Âm Nhạc

MisThy từ 'đứng hình' với 'nàng cung nữ' Trương Thế Vinh đến hoảng hốt cảnh Ngô Kiến Huy lộ vòng 3 khi reaction MV 'Truyền Thái Y'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip reaction MV "Truyền Thái Y" đang được các fan chia sẻ loạt biểu cảm vô cùng đáng yêu của hot streamer MisThy.

Vừa qua, Ngô Kiến Huy đã trở lại “đường đua” Vpop sau 1 năm vắng bóng với sản phẩm âm nhạc mang tên Truyền Thái Y. Dự án này được nam ca sĩ chuẩn bị từ cuối năm 2018, mất 3 tháng trong khâu chọn lựa ca khúc, thêm 3 tháng trong khâu hòa âm phối khí. Không những vậy, cả ekip phải chờ thêm 3 tháng lịch của chính đạo diễn Uyên Thư cùng 1 tháng gấp rút hậu kì để Truyền Thái Y được ra mắt.

Tuy nhiên, sau chuỗi ngày vất vả đó thì sản phẩm ngay khi ra mắt đã nhận được những phản ứng tích cực của đông đảo khán giả. Bằng chứng là chỉ sau 25 giờ lên sóng, MV Truyền Thái Y đã xuất sắc đạt top 1 trending và đây cũng là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy đạt được thành tích này trong sự nghiệp.

MV Truyền Thái Y giúp cho Ngô Kiến Huy đạt được thành tích top 1 trending lần đầu tiên trong sự nghiệp.

MV Truyền Thái Y

Cách đây ít giờ, cô nàng hot streamer MisThy cũng đã phải ngay lập tức reaction sản phẩm comeback của “chàng bắp” Ngô Kiến Huy. Xuyên suốt 15 phút, MisThy đã đưa các fan đi từ trạng thái này đến cảm xúc khác. Ngay đầu đoạn clip reaction, người hâm mộ không khỏi thích thú trước gương mặt biểu cảm đầy sự lo lắng và sợ hãi khi cô nàng ngỡ rằng MV của Ngô Kiến Huy là một sản phẩm ca nhạc… kinh dị. Thế nhưng ngay sau đó, hàng loạt biểu cảm lầy lội đến hài hước được MisThy thể hiện làm khiến người hâm mộ phải “ôm bụng cười”.

Gương mặt đầy nét sợ hãi của MisThy khi ngỡ MV là một sản phẩm kinh dị.

Nhưng ngay sau đó là biểu cảm thích thú với loạt tình tiết thú vị trong MV.

Cô nàng còn học hỏi ngay vũ đạo “đinh” trong MV Truyền Thái Y.

Đặc biệt, phân cảnh Trương Thế Vinh xuất hiện với hình ảnh giả gái làm cho MisThy phải đứng hình mất vài nhịp. Cô nàng không thể tin vào mắt mình khi một anh chàng “Voi biển” manly như Trương Thế Vinh lại có thể hóa thân xuất sắc vào vai cung nữ như vậy. Chẳng những thế, cảnh quay viral nhất trong MV Truyền Thái Y chính là khi Ngô Kiến Huy bị… lộ vòng 3 cũng khiến cô nàng streamer phải “mắt tròn mắt dẹt” vì sự hy sinh vì nghệ thuật của “chàng Bắp”.

Nhắm mắt như không muốn nghe không muốn nhìn khi Trương Thế Vinh xuất hiện trong hình ảnh này.

Cô nàng không thể tin chàng “voi biển” Trương Thế Vinh lại có thể hóa thân vào hình ảnh cô cung nữ.

Và… mắt chữ A miệng chữ O với hình ảnh Ngô Kiến Huy lộ vòng 3 trong MV.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất