Âm Nhạc

Hết Vinh Râu - Thái Vũ, đến cả bộ đôi streamer MisThy - Di Di cũng đang muốn 'cà khịa' K-ICM ?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bản cover Là 1 thằng con trai từ MisThy và Di Di có kha khá tình tiết đầy "ám muội".

LÀ 1 THẰNG CON TRAI - JACK J97 | DI DI ft LONG.C x MISTHY COVER

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Jack đang vô cùng phấn khích trước bản cover Là 1 thằng con trai từ bộ đôi streamer thân thiết MisThy và Di Di. Tuy nhiên, khán giả sau khi xem bản cover này mới phát hiện ra mình đã bị MisThy cho ăn một “cú lừa” siêu to khổng lồ.

Ngay từ tiêu đề, ai ai cũng nghĩ rằng MisThy và Di Di sẽ có màn song ca cùng nhau, tuy nhiên mọi chuyện lại không hề xảy ra. MisThy xuất hiện như một nhạc công ngay phần mở đầu, hóa ra bấy lâu này cô nàng đã giấu nhẹm tài năng chơi nhạc cụ của mình ư?

5 giây rồi 10 giây trôi qua, âm nhạc bỗng dưng mất hút, MisThy vẫn cứ đứng đó say sưa bấm đàn dù không ra… tiếng. Mãi đến khi nhạc công chính xuất hiện, MisThy mới chịu nhường diễn đàn và lui vào bên trong nhường sân khấu lại cho Di Di. Cuối cùng, cú twist của bản cover chính là việc MisThy chỉ xuất hiện góp vui, mang tới ít tiếng cười trong phần đầu clip còn hát hò thì xin phép miễn bàn.

Tuy nhiên, một số khán giả lại cho rằng tình tiết này dường như đang có ý “cà khịa” đến K-ICM. Bởi trước đó, K-ICM từng gây không ít tranh cãi khi không để tên của ca sĩ hát chính trong các sản phẩm âm nhạc (Quang Đông cũng là trường hợp khi sản phẩm lên sóng thì tên mới được bổ sung). Trong khi đó, MisThy dù không hát, không đàn mà chỉ làm cameo “sương sương” nhưng vẫn được đưa thẳng lên tiêu đề của bản cover.

Bên cạnh đó, cô nàng Di Di cũng nhận về nhiều lời khen từ khán giả nhờ giọng hát nhẹ nhàng, ngọt lịm khi cover bản hit của Jack. Còn MisThy dù không góp giọng nhưng trước đó trong clip reaction, cô nàng từng khiến fan thích thú khi tiết lộ sự “mê mệt” dành cho vẻ đẹp trai của Jack. Hy vọng một ngày nào đó, cô nàng sẽ mạnh dạn cho ra mắt bản cover #L1TCT để fan được dịp “mổ xẻ” giọng hát.

Xem thêm: MV 'cà khịa' K-ICM và Jack có gì đặc sắc mà Ngọc Trinh, Amee,… đều hào hứng chia sẻ thế này?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất