Âm Nhạc

MisThy 'chế' lời Đi Đu Đưa Đi, suýt… 'gãy cổ' vì 'quẩy' không ngừng theo Bích Phương

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cô nàng hot streamer MisThy khiến fan không khỏi bất ngờ vì tài "chế" lời ca khúc "Đi Đu Đưa Đi" (Bích Phương).

Vừa qua, Bích Phương đã khiến cộng đồng mạng “sôi sùng sục” khi ra mắt sản phẩm âm nhạc có tựa đề độc - lạ - Đi Đu Đưa Đi. Ngay khi ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi giai điệu cùng ca từ bắt tai. Sau 1 ngày ra mắt, Đi Đu Đưa Đi của Bích Phương đã chính thức leo lên #1 Top Trending tại Việt Nam. Không chỉ vậy, MV này còn lọt top trending Youtube toàn thế giới tại Top 11 với cùng với những tên tuổi cộm cán khác của thế giới như Taylor Swift, BTS…

Đi Đu Đưa Đi của Bích Phương không chỉ đạt top 1 trending tại Việt Nam mà còn lọt top 11 thịnh hành toàn thế giới.

Trước “cơn bão” này, hot streamer MisThy đã ngay lập tức thực hiện cho mình clip reaction MV Đi Đu Đưa Đi. Chỉ sau hơn 2 ngày lên sóng, đoạn clip reaction của MisThy đã nhận được hơn 700 nghìn lượt xem từ người hâm mộ và hứa hẹn sẽ cán mốc triệu view chỉ trong thời gian ngắn tới đây. Cũng giống với nhiều clip reaction khác, với MV của Bích Phương, MisThy tiếp tục đưa ra nhiều góc soi thú vị đến cho khán giả.

Cô nàng liên tục xuýt xoa và dành tặng những lời cảm thán cho sản phẩm âm nhạc của Bích Phương. Chẳng những thế, cứ hễ đến đoạn drop cực “bay” của Đi Đu Đưa Đi là MisThy cũng tranh thủ “quẩy” nhiệt tình và còn thậm chí quên luôn việc phải reaction MV của mình. Nhiều người còn không khỏi bật cười khi MisThy thừa nhận suýt… “gãy cổ” vì lắc lư quá sung theo Bích Phương.

Biểu cảm bất ngờ của MisThy vì hình ảnh và giai điệu trong ca khúc Đi Đu Đưa Đi.

Liên tục “quẩy” theo ca khúc và còn suýt “gãy cổ” vì quá sung.

Đặc biệt, ở cuối đoạn clip, MisThy còn trổ tài “chế” lời ca khúc Đi Đu Đưa Đi đúng theo phong cách streamer và game thủ của mình. Các fan đã vô cùng phấn khích với đoạn chế lời này và còn yêu cầu cô nàng sáng tác nguyên ca khúc để thỏa lòng mong ước. Chưa biết liệu MisThy có thực hiện theo ý nguyện này của các fan hay không nhưng qua đây có thể thấy, khả năng ứng biến và sáng tác “chế” lời của MisThy quả thực không phải dạng vừa.

Chẳng những “quẩy” nhiệt mà MisThy còn trổ tài chế lời đoạn “đinh” nhất trong ca khúc Đi Đu Đưa Đi.

MV Đi Đu Đưa Đi - Bích Phương

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất