Âm Nhạc

MisThy từ 'bức xúc' đến… câm nín không thốt nên lời với cái kết đầy xót xa trong phim ngắn 'Sóng gió' của Jack và K-ICM

Hằng Bùi
Chia sẻ

MisThy đã mang đến đầy đủ cung bậc cảm xúc khi reaction phim ngắn "Sóng gió" của Jack và K-ICM.

Vừa qua, cặp đôi “cạ cứng” Jack & K-ICM đã khiến cho cộng đồng fan “đứng ngồi không yên” khi ra mắt sản phẩm phim ngắn đầu tay mang tên Sóng gió. Không phụ sự kỳ vọng và chờ đợi của người hâm mộ, phim ngắn đã thu về được thành tích kỷ lục tính đến thời điểm hiện tại với con số hơn 677 nghìn lượt xem ngay tại thời điểm công chiếu.

Không chỉ vậy, sau 24 giờ lên sóng, sản phẩm từ Jack và K-ICM cũng đã thu về hơn 10 triệu view theo thống kê từ realtime Youtube. Đây là một con số cực “khủng” mà hiếm có bộ phim Việt nào đạt được từ trước đến nay.

Phim ngắn Sóng gió của Jack và K-ICM đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của người hâm mộ.

Trước “cơn bão” này, cô nàng streamer MisThy đã ngay lập tức thực hiện video reaction phim ngắn Sóng gió khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Vẫn giống với clip reaction MV Sóng gió cách đây không lâu, cô nàng MisThy không ngừng thắc mắc về những tình tiết khá… “ảo” trong phim ngắn khi Jack là “chủ tịch giả vờ về quê sống” nhưng lại mang đến hình ảnh một thân phận cực khổ, nghèo khó. Thậm chí cô nàng còn tỏ ra khá “bức xúc” khi “chủ tịch” Jack và nhân vật nữ chính phải sống trong một hoàn cảnh khốn khó thay vì… giàu có trong yên bình.

Khoảng khắc “vỡ tim” của MisThy khi xem cảnh cầu hôn của Jack và nữ chính.

Nhưng ngay sau đó, MisThy thể hiện sự “bức xúc” bởi nhân vật nữ chính dù bị bệnh nhưng lại phải sống trong hoàn cảnh cực khổ cùng Jack trong khi anh chàng thực sự rất giàu.

Tuy nhiên, cho đến đoạn cuối của phim ngắn Sóng gió, cô nàng streamer MisThy đã thực sự câm nín, không thốt nên lời và còn… suýt rơi nước mắt vì cái kết quá phũ phàng. Theo MisThy, cô nàng rất bất ngờ và ngỡ rằng phim ngắn Sóng gió sẽ có một cái kết tươi vui, hạnh phúc chứ không bao trùm một bầu không khí buồn bã như vậy.

Gương mặt không giấu được sự xót xa khi chứng kiến cái chết của Jack trong phim.

Cô nàng tỏ ra vô cùng đau lòng với cái kết sầu thảm khi Jack và An không được ở bên nhau mãi mãi.

Phim ngắn Sóng Gió - Hồi Kết là toàn cảnh câu chuyện được mở rộng từ MV ra mắt vào tháng 7 trước đó, tiếp nối diễn biến của dự án trăm triệu views Bạc Phận. Ở MV Sóng gió - Sản phẩm “cộp mác” MV giữ #1 Trending Youtube Việt Nam lâu nhất (15 ngày), bên cạnh âm nhạc thì người xem bị cuốn vào câu chuyện hạnh phúc chưa trọn vẹn của Jack và An, khi mà người yêu bị cướp đi ngay thời khắc cầu hôn. Cho đến thời điểm hiện, phim ngắn Sóng gió đang nắm giữ gần 15 triệu lượt xem và đạt top 2 trending Youtube.

Phim ngắn Sóng gió

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất