Âm Nhạc

Minzy chính thức xác nhận về chung một nhà với 'Nữ hoàng nhạc phim' Baek Ji Young

Chia sẻ

Có vẻ như sau thời gian để suy nghĩ Minzy đã chọn lựa Music Work Entertainment là ngôi nhà mới để thực hiện ước mơ của mình.

Sau khi trải qua thời gian xem xét với Minzy, công ty Music Work cuối cùng cũng đã xác nhận về việc Minzy đã chính thức ký hợp đồng với họ. Ngay sau đó bên phía Minzy cũng đồng thời lên tiếng xác nhận sự việc.

Minzy đã chính thức trở thành nghệ sỹ của Music Work Entertainment.

Minzy đã chính thức trở thành nghệ sỹ của Music Work Entertainment.

Người đại diện của Music Work phát biểu: “Công ty của chúng tôi đã quyết định ký một hợp đồng độc quyền đặc biệt với Gong Minzy. Sau một thời gian xem xét và chúng tôi nhận thấy cô ấy là một người nghệ sỹ có vô số tiềm năng ở nhiều khía cạnh khác nhau, nên chúng tôi quyết định ủng hộ việc mở rộng hoạt động của cô ấy. Phía chúng tôi không chỉ bị chinh phục bằng tài năng mà còn bởi phẩm chất cá nhân rất tốt vốn có của Minzy. Nên chúng tôi đã nhanh chóng thông báo sự việc này đến tất cả mọi người để ủng hộ cho sự nghiệp của Minzy vào thời gian sắp tới”.

211

Đại diện của Music Work còn cho biết thêm Minzy không những được phát triển con đường hoạt động nghệ thuật mà còn nhận được sự trợ giúp tối đa từ công ty để phát triên thêm tài năng của mình. Ngoài ra cô ấy đã sẵn sàng huấn luyện giúp đỡ cho một idolgroup mới của công ty debut vào năm sau .

 Minzy liệu có trở thành nhà sản xuất trong tương lai?

Minzy liệu có trở thành nhà sản xuất trong tương lai?

Music Work Entertainment là một chi nhánh của công ty CJ E&M. Hiện tại The Music Work là công ty quản lý của các nghệ sỹ nổi tiếng như: Baek Ji Young, Kim Soo Hee,… và nghệ sỹ tiếp theo là Gong Minzy.

a

Hãy cùng chúc cho Minzy thành công trên con đường mà cô ấy lựa chọn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất