Âm Nhạc

Thành viên Mino (WINNER) được khen ngợi hết lời vì đối xử lịch thiệp với đồng nghiệp nữ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ tỏ ra vô cùng hài lòng trước cách ứng xử của anh chàng đối với cựu trưởng nhóm Sistar Hyolyn.

Mới đây, nhóm nhạc nam WINNER cùng cựu thành viên Sistar Hyolyn trở thành khách mời biểu diễn trong sự kiện âm nhạc Hallyu Pop Fest 2019 diễn ra tại Singapore. Xuất hiện ở đêm nhạc, các chàng trai nhà YG khiến sân khấu bùng nổ với bản hit mới phát hành Ah Yeah và Empty cùng phong cách trình diễn đầy tự tin, độc đáo. Trong khi đó, Hyolyn cũng góp phần làm không khí sôi động với phần thể hiện bộ đôi ca khúc Dally Good Bye.

Winner trong sự kiện âm nhạc vừa qua.

Empty - WINNER

Ah Yeah

Phần trình diễn ca khúc Good Bye của Hyolyn.

Tuy nhiên, một điều đặc biệt khiến khán giả chú ý trong đêm nhạc chính là khoảnh khắc tương tác giữa 2 người đồng nghiệp Mino của Winner và Hyomin. Cụ thể trước đó, khi ra sân khấu chào tạm biệt khán giả, Mino cùng các thành viên WINNER đã cúi xuống nhặt hoa giấy dưới sàn diễn và tung về phía người hâm mộ. Đến cuối chương trình, Mino lại được sắp xếp ngẫu nhiên đứng cạnh Hyolyn để cúi chào các fan đã tham gia đêm nhạc.

Khoảnh khắc cuối khi chương trình kết thúc.

Trước khi cúi chào, thành viên WINNER đã có cử chỉ cực kỳ lịch lãm, đó là lau trước bàn tay của mình trước khi nắm tay Hyolyn. Hành động đầy chu đáo của anh chàng lập tức khiến fan chú ý và tấm tắc khen ngợi vì cách ứng xử tuyệt vời, trân trọng nữ đồng nghiệp.

Anh chàng lau tay trước khi nắm tay Hyolyn.

Cử chỉ chu đáo của WINNER cũng không mấy xa lạ với cộng đồng Inner Circles (tên gọi fandom của nhóm). Trong quá khứ, ở các buổi fanmeeting của mình, WINNER đã tinh ý phát hiện ra bậc sân khấu để giao lưu với fan quá cao, thế nên các thành viên đã yêu cầu đem chăn đến cho các fan nữ mặc váy để không khiến họ cảm thấy khó chịu khi đứng trò chuyện. Quả là các anh chàng ngọt ngào và ấm áp đúng không nào!

WINNER đem chăn cho fan mặc váy ở fanmeeting của mình. Quả là những chàng trai ấm áp và chu đáo đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất