Âm Nhạc

Minishow nhóm nhạc 27 thành viên SGO48 tại Việt Nam vừa mở bán đã 'cháy' vé khu vực SVIP

Anh Min
Chia sẻ

Cũng tại minishow này, nhóm nhạc 27 thành viên SGO48 sẽ công bố 16 người được chọn tham gia single tiếp theo.

Mới đây nhóm SGO48 đưa ra thông báo xác nhận tổ chức minishow Koisuru Xmas Party vào 7/12/2019 tại Nhà hát Quân Đội, TP.HCM. Nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam SGO48 đánh dấu chặng đường một năm hoạt động nghệ thuật, đồng thời tri ân khán giả những người đã theo dõi và đồng hành cùng nhóm suốt thời gian qua. Ngoài việc đến xem và thưởng thức ở không gian trưng bày, hình ảnh, vật phẩm thì fan sẽ được chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc hứa hẹn đầy cảm xúc. Theo như thông tin thu được, vé minishow với hạng mức cao nhất là 8 triệu đã cháy sạch chỉ trong vòng 5 phút mở bán.

Đã không còn chỗ trống để mua chiếc vé đặc biệt này.

Trong chương trình lần này, các cô gái sẽ trình diễn khoảng 10 ca khúc với nhiều bất ngờ. Đặc biệt, nhóm SGO48 cũng sẽ chính thức giới thiệu dàn “Senbatsu” của single 2 - đặc sản của nhà 48. Mặc dù nhóm có đến 27 thành viên nhưng ở mỗi single hay MV ra mắt thì chỉ có 16 idol được chọn. Đây là mô hình không chỉ đào tạo đơn thuần mà là nơi để các bạn cạnh tranh bằng chính thực lực và tài năng của mình. Khoảnh khắc từng thành viên được xướng tên bước ra vẫy chào người hâm mộ, đó chính là giây phút các cô gái được công nhận và được trao cơ hội để góp mặt trong single 2 lần này. Tiếp đó, 16 cô gái được chọn sẽ có màn ra mắt lần đầu tiên ca khúc mới chủ đề của Single 2 và MV cũng được tiết lộ trong buổi biểu diễn này.

Mặc dù có đến 27 thành viên nhưng chỉ 16 người được chọn tham gia vào mỗi single.

Với mini show quan trọng đánh dấu cột mốc kỷ niệm một năm ra mắt của SGO48 thì bên cạnh việc chuẩn bị kỹ lưỡng các tiết mục, ekip còn mong muốn sẽ mang đến một hình ảnh rạng rỡ, chỉn chu trong từng khoảnh khắc khi các cô gái SGO48 xuất hiện. Vì thế ở thời điểm hiện tại cả nhóm dành nhiều thời gian để tập vũ đạo, luyện thanh và cả sức khỏe nhằm chuẩn bị tốt nhất tinh thần và thể lực để có thể đảm bảo lịch tập luyện dày đặc. Các thành viên SGO48 cũng khẳng định dù có chút áp lực trong những ngày này nhưng cả nhóm điều hứa sẽ cố gắng hết sức mình để khiến khán giả thấy “đã” cả phần nghe lẫn phần nhìn trong show diễn.

Hiện tại 27 cô gái đang ráo riết luyện tập và chuẩn bị trang phục cho show diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất