Âm Nhạc

Minhyun (NU'EST) và Leo (VIXX) được 'chọn mặt gửi vàng' tham gia vở nhạc kịch: Marie Antoinette

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hai nam thần tượng sẽ có một cuộc "đụng độ" trong vở nhạc kịch Marie Antoinette.

Hôm nay, loạt trang báo lớn tại Hàn Quốc đã đưa tin về việc hai nam thần tượng Minhyun (NU'EST) và Leo (VIXX) sẽ cùng nhau góp mặt trong vở nhạc kịch Marie Antoinette. Trước đó vào khoảng tháng 2, đã bắt đầu xuất hiện thông tin nhà sản xuất của vở nhạc kịch đã đích thân mời Minhyun tham gia vào dự án lần này và anh chàng đã đồng ý sau khi xem qua kịch bản. Về phía Leo thì một nguồn tin từ EMK Music Company cho biết, anh chỉ mới “gật đầu” xác nhận tham gia vở nhạc kịch trong khoảng thời gian gần đây mà thôi.

ádfgh

Leo (trái) và Minhyun (phải) sẽ cùng nhau xuất hiện trong vở nhạc kịch Marie Antoinette.

Theo thông tin từ phía BTC, Minhyun và Leo sẽ cùng nhau xuất hiện với vai diễn bá tước Axel Von Fersen ở hai giai đoạn khác nhau. Bá tước Axel Von Fersen là một vai diễn đòi hỏi sự duyên dáng và khả năng thể hiện cảm xúc khá phức tạp cho nên diễn xuất của hai ca sĩ này đang rất được khán giả kỳ vọng. Đặc biệt là đối với Leo, khi thời gian gần đây anh chàng thường xuyên xuất hiện trong các vở diễn nổi bật như: Elisabeth, Mata Hari. Trong khi đó, đây lại là lần đầu thử sức của Minhyun ở vai trò này.

fghjk

Leo thời gian gần đây thường xuyên xuất hiện trong nhiều vở nhạc kịch nổi bật.

dfghjk

Còn đối với Minhyun thì đây là lần đầu tiên anh chàng thử sức với vai trò này.

Vở nhạc kịch Marie Antoinette lần đầu tiên được trình diễn tại Hàn Quốc vào năm 2014 và sẽ được “tái sinh” lại một lần nữa từ ngày 24 tháng 8 đến ngày 17 tháng 11 tại một trung tâm nghệ thuật lớn bậc nhất Hàn Quốc.

Các bạn có trông đợi vào những điều bất ngờ mà Minhyun và Leo sẽ mang tới không?

Xem thêm: Minhyun bị fan cuồng “đòi” gặp ở Việt Nam 

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất