Âm Nhạc

Tạm gác nghiệp MC, Minh Xù gây bất ngờ khi quyết định quay về với âm nhạc bằng dự án ý nghĩa

Thanh Phúc
Chia sẻ

Dự án được Minh Xù thực hiện với ý tưởng vô cùng thú vị và ý nghĩa.

Nhắc tới Minh Xù, khán giả truyền hình có lẽ quen mặt anh qua vai trò MC của các sự kiện giải trí, game show truyền hình. Tuy nhiên, xuất phát điểm của anh lại là ca sĩ với mái tóc xù đặc trưng, cùng những ca khúc “đóng đinh” anh trong lòng công chúng: Một ngày mới, Môi xinh nụ cười, Tương tư… Việc dừng lại với âm nhạc một thời dài dù khiến khán giả có phần hụt hẫng, nhưng anh lại sớm có một vị trí khác trong lĩnh vực MC.

Minh Xù xuất phát điểm là ca sĩ nhưng được chú ý khá nhiều ở vai trò MC.

Mùa Giáng Sinh 2019, Minh Xù bất ngờ quay trở lại với hình ảnh một chàng ca sĩ lãng tử với ca khúc cover Sài Gòn Giáng Sinh cùng việc công bố dự án M-Letter. Nếu bản cover Sài Gòn Giáng Sinh là quà tặng anh gửi đến khán giả mùa Noel với thông điệp về sự an lành và ấm áp, thì M-Letter lại là sự trở lại với vai trò ca sĩ với Những lá thư âm nhạc. Dự án này bắt nguồn từ thói quen của một nhóm bạn thân của Minh Xù, dù họ luôn bận rộn nhưng vẫn dành những dịp đặc biệt để gặp gỡ, viết thư tay và tặng quà cho nhau. Tính đến nay, dù đã 8 - 9 năm nhưng Minh Xù vẫn lưu giữ rất kĩ những tấm thiệp được viết bằng tay, với từng nét chữ của từng thành viên trong đó.

Mới đây, Minh xù đã bất ngờ quay lại với các dự án âm nhạc.

Minh Xù chia sẻ: “Dự án nói về những lá thư nhưng không chỉ là thư tay bình thường mà còn được viết nên bởi những bài hát cover phù hợp từng dịp với phiên bản nhẹ nhàng, ngọt ngào. Minh Xù mong sẽ tạo được cầu nối với các khán thính giả, được truyền tải những tâm sự về tình cảm, âm nhạc, cuộc sống với mọi người bằng hình thức viết thư tay gửi về”.

Có thể điều này hơi ngộ nghĩnh giữa thời buổi hiện đại, nhưng Minh Xù tin rằng những lá thư, tấm thiệp hay lời nhắn được viết bằng tay luôn có giá trị khi nhìn lại sau một quãng thời gian. Bằng tay như thế này, chúng ta sẽ thấy nó quý giá hơn trong cảm xúc của mình. Hi vọng sản phẩm đầu tiên của M-Letter là bài hát cover “Sài Gòn giáng sinh” sẽ giúp chúng ta được gắn kết với nhau hơn, cũng như được các bạn khán thính giả yêu thương và chia sẻ thật nhiều” - chàng ca sĩ “kiêm” MC chia sẻ.

Giáng sinh với Minh Xù không chỉ là ngày lễ bình thường, mà còn là một ngày quan trọng, đặc biệt và có ý nghĩa khi trùng với ngày sinh nhật của mẹ. Năm nào, Minh Xù cũng dành thời gian tự tay chuẩn bị quà tặng cho người phụ nữ “đặc biệt” nhất, dù có bận chạy show vẫn ráng sắp xếp ăn tối, đoàn tụ bên gia đình và cùng chia sẻ món quà với mẹ. “Với tôi, dù sự nghiệp hay đam mê là quan trọng nhưng tình cảm gia đình vẫn là trên tất cả” - Anh chia sẻ.

Tuy nhiên, năm nay là năm đặc biệt khi anh đón Giáng sinh ở một nơi xa Việt Nam - Singapore nên cảm xúc cũng khác mọi năm. “Minh Xù tin rằng bên cạnh những kỉ niệm đã qua mà chúng ta từng trải nghiệm thì chúng ta cũng có thể xây dựng những cảm xúc mới bằng những câu chuyện mới trong tương lai. Còn trẻ thì còn cơ hội trải nghiệm!” - anh chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất