Âm Nhạc

Minh Tú - Ngọc Trinh 'mê mệt' với bài mới của Binz, 2 nàng đều tự tin: 'Đố ai tìm được em thứ 2!'

An Chi
Chia sẻ

Dù chỉ mới biểu diễn lần đầu tiên nhưng ca khúc mới của Binz cũng đang "gây sốt" trên diện rộng.

Tối 11/4, một sự kiện thời trang đã đã chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của người hâm mộ nói chung cũng như những tín đồ thời trang nói riêng. Bên cạnh những BST độc đáo, màn xuất hiện của Binz cùng ca khúc mới  cũng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Binz cùng màn biểu diễn tại TP HCM. 

Chia sẻ về phần trình diễn này, Binz tâm sự: “Tôi rất vui vì đây là lần đầu tiên tôi được biểu diễn tại một sự kiện thời trang lớn. Đồng thời, vì là người mở màn nên lúc đầu bản thân cũng cảm thấy khá áp lực. Bài hát mới của tôi và Touliver sẽ quay MV trong tháng 4 này”.

Cùng nghe ca khúc mới của Binz

Ngay sau khi tiết mục được trình diễn, clip cùng câu hát “Không phải anh chứ ai, đố em tim được ai giống anh thứ hai…” của Binz cũng được cộng đồng mạng chia sẻ nhiệt tình trên facebook, nhất là các mỹ nhân: Ngọc Trinh, Minh Tú, Võ Hoàng Yến…

Binz chia sẻ thêm: “Bài hát này sẽ được ra mắt vào đầu tháng 5, chính vì vậy trong lần biểu diễn đêm qua tôi chỉ hé lộ 1 phần nhỏ của bài hát. Và năm 2019, tôi sẽ nhiều dự án lớn như thế này để có thể phát triển, cũng như đưa âm nhạc của mình đến với nhiều khán giả, sự kiện hơn nữa. Tôi rất hy vọng sự chuyển mình thú vị này sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ hơn nữa cho khán giả”.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất