Âm Nhạc

Minh Trung - MLee khiến fan đặt nghi vấn tình cảm vì ngọt ngào như tình nhân

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi không khỏi làm nhiều fan thắc mắc về mối quan hệ của họ.

Mới đây, Minh Trung - MLee đã hé lộ những hình ảnh “tình bể bình” như một đôi tình nhân. Minh Trung hoá hoàng tử lịch lãm, trong khi đó MLee cuốn hút với hình tượng tiểu thư con nhà quý tộc.

Minh Trung trong bộ hình mới.

MLee hoá thân nàng tiểu thư quý tộc.

Họ cùng nhau thực hiện những động tác khiêu vũ trong không gian một căn phòng đậm chết cổ điển. Minh Trung nâng đỡ MLee đầy âu yếm.

Cả hai trao nhau ánh nhìn tình tứ, ngọt ngào không khác gì một cặp đôi đang yêu nhau. Việc “nhá hàng” hình ảnh mới khiến cặp đôi này không ngừng bị fan chất vấn.

Người trong cuộc cho biết giữa hai người chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Hình ảnh ngọt ngào này thuộc những phân cảnh trong sản phẩm âm nhạc cả hai kết hợp và sắp sửa được ra mắt. Đó là ca khúc Mối tình đầu (sáng tác Trang Pháp) khắc họa câu chuyện tình đẹp của một đôi trai gái. MV được họ xây dựng đẹp tựa một câu chuyện cổ tích.

Trailer MV Mối tình đầu

Đây là lần đầu tiên Minh Trung - MLee cùng kết hợp với nhau trong sản phẩm âm nhạc. “Hai đứa chơi thân với nhau từ rất lâu. Khi nghe được ca khúc mới Mối tình đầu của chị Trang Pháp, cả Trung và MLee đều rất thích và muốn có được nó. Vì lần đầu hát chung, lại quyết tâm làm luôn MV nên cả hai có chút lo lắng. Hy vọng sự kết đôi này sẽ mang đến cho mọi người sự mới lạ và nhận được sự ủng hộ”.

Với Mối tình đầu, MLee có cơ hội khẳng định thêm năng lực, đa dạng về phong cách sau một số dự án âm nhạc, phim ngắn phát hành gần đây.

Còn với Minh Trung, MV là sản phẩm đưa anh đến gần hơn với khán giả, khẳng định con đường theo đuổi là âm nhạc, thay vì hình ảnh một người mẫu quen thuộc.

Chia sẻ về phân đoạn khiêu vũ, cả hai bật mí không gặp nhiều khó khăn bởi ai cũng từng được học qua về bộ môn này. Đặc biệt, cả Minh Trung và MLee đều từng là những thí sinh nổi bật tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Cả hai có màn kết hợp nhuần nhuyễn, hứa hẹn mang đến cho người xem những cảnh quay vừa lãng mạn, ngọt ngào.

Cùng xem những hình ảnh khác trong MV:

MV Mối tình đầu sẽ được cả hai cho ra mắt vào ngày 26/9 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất