Âm Nhạc

Minh Luân bị trả nhẫn cầu hôn, gác lại mọi dự án để trấn tĩnh bản thân

Minh Trí
Chia sẻ

Cũng trong buổi họp báo ra mắt MV "Gió về miền xuôi", nam diễn viên/ca sĩ Minh Luân tiết lộ câu chuyện tình buồn của mình khi bị người yêu bội ước.

Thành công qua ngôi vị Á Quân cuộc thi Tình Bolero 2016, Minh Luân ngày càng có những dự án âm nhạc nghiêm túc và chỉn chu hơn nhằm gửi đến những khán giả đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Sau loạt album Dứt tìnhTình buồn phát hành trước đó, Gió về miền xuôi là MV ca nhạc đầu tiên được nam diễn viên/ca sĩ điển trai dành mọi tâm huyết sản xuất, ra mắt khán giả ngay dịp đầu năm 2017.

Minh Luân đồng thời đảm nhận vai trò biên kịch, đạo diễn trong MV lần này.

Chiều 9/3/2017 vừa qua, Minh Luân cũng đã có buổi gặp gỡ báo chí, truyền thông để giới thiệu sản phẩm mới. Tại buổi họp báo, nhiều sự thật về khó khăn gặp phải trong quá trình thực hiện được anh cùng ekip bộc bạch với khán giả. Theo đó, để có MV Gió về miền xuôi chỉn chu cuối cùng, Minh Luân đã phải chịu cú sốc tâm lý về chuyện tình cảm trong khi đang thực hiện dự án dang dở trước đó. Điều này làm anh phải tạm gác lại mọi công việc để trấn tĩnh bản thân.

Anh cho biết: “MV Gió về miền xuôi là câu chuyện buồn về cuộc tình không trọn vẹn, nó hoàn toàn có thật trong cuộc sống của tôi. Ngay thời điểm với quyết định quan trọng nhất cuộc đời tôi, người yêu trả lại nhẫn cầu hôn và quay lưng đi không còn giữ được lời thề hẹn. Nội dung MV cũng chính là chuyện tình 3 năm tôi đã từng trân trọng và ấp ủ“.

MV Gió về miền xuôi

Được biết, ngay sau buổi ra mắt sản phẩm mới, Minh Luân sẽ chuẩn bị hành trang cho chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ qua việc tổ chức minishow để chiêu đãi bà con Việt kiều những ca khúc anh từng tạo dấu ấn trong cuộc thi Tình Bolero. Mặc dù khá bận rộn với lịch quay phim đến cuối năm, song khán giả có quyền mong đợi những sản phẩm âm nhạc chất lượng tiếp theo từ nam diễn viên điện ảnh/ca sĩ điển trai Minh Luân. Cùng xem thêm những hình ảnh từ buổi họp báo MV Gió về miền xuôi:

Danh ca Họa Mi

Cùng đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ đến chúc mừng Minh Luân.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin mới nhất