Âm Nhạc

Minh Hằng và Trịnh Thăng Bình 'tình bể bình' khi tái hiện bản hit 'tuổi teen' Một vòng trái đất trong fan meeting

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ có dịp sống lại ký ức tuổi thơ qua bản song ca Một vòng trái đất của Minh Hằng và TRịnh Thăng Bình.

Chiều 28/6, Minh Hằng đã tổ chức buổi họp fan mang tên Phases Of The Moon tại TPHCM. Sự kiện fan meeting kỷ niệm 10 năm đồng hành cùng FC thu hút nhiều khán giả hâm mộ Minh Hằng đến từ nhiều tỉnh thành, có cả người lớn và fan nhí. Tại sự kiện này, một số nghệ sĩ khác là bạn bè thân thiết của Minh Hằng cũng có mặt để chung vui với cô nàng như: Khả Ngân, Trịnh Thăng Bình, Trương Thanh Long,…

Tại Buổi họp fan, Minh Hằng đã mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn khi cô nàng liên tục thể hiện những bản hit đã làm nên tên tuổi của mình. Đặc biệt, màn song ca Một vòng trái đất của Minh Hằng và Trịnh Thăng Bình đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả vì đây là một bản hit mà rất nhiều những bạn trẻ 8x, 9x đều rất yêu thích. Ngoài ra, trong buổi fan meeting, Minh Hằng cùng với fan của mình đã có những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ và náo nhiệt qua những mini game được chuẩn bị trước đó.

ghj

Tiết mục song ca Một vòng trái đất của Minh Hằng và Trịnh Thăng Bình khiến khán giả vô cùng thích thú.

fgh

Cả hai có những khoảnh khắc “tình bể bình” trên sân khấu.

vbnm,

Khán giả hào hứng khi Minh Hằng thể hiện lại những bản hit một thời của mình.

Bất ngờ hơn, FC đã bí mật chuẩn bị bánh kem và nến để tổ chức sinh nhật cho Minh Hằng. Nữ ca sĩ xúc động bật khóc khi nhận được tình cảm rất lớn từ phía người hâm mộ. Cô chia sẻ: “Minh Hằng cảm thấy rất hạnh phúc khi ngoài gia đình, còn có rất nhiều trái tim hướng về mình, yêu thương mình một cách vô điều kiện. Các bạn không được nhận gì từ Hằng hết, các bạn chỉ có thể yêu thương Hằng một cách trong sáng nhất. Đây là điều quý giá nhất mà không gì có thể đánh đổi được. Minh Hằng biết bản thân mình còn có nhiều khuyết điểm, nhưng chính vì thế mỗi ngày mở mắt ra Hằng biết rằng mình có thêm động lực để phấn đấu để hoàn thiện bản thân và đem đến những sản phẩm tốt nhất đến cho khán giả.”

vbn

Minh Hằng xúc động khi được fan tổ chức sinh nhật ngay trên sân khấu.

Xem thêm: Minh Hằng tổ chức buổi họp fan đặc biệt tri ân tình cảm người hâm mộ

Trong buổi Offline, các “fan cứng” của Minh Hằng còn nhận được những món quà đặc biệt và photobook. Lấy ý tưởng chụp từ nhà hát, Minh Hằng cho rằng nhà hát giống như là Thánh Đường, là nơi linh thiêng nhất, mang lại cho cô sự thăng hoa nhất và cũng là nơi tạo ra Minh Hằng ngày hôm nay. Cuốn photobook lần này chứa đựng rất nhiều ký ức và tâm sự của Minh Hằng dành cho người hâm mộ luôn đồng hành cùng cô. Ngoài ra, 15 bạn fan may mắn nhất sẽ được ăn tối cùng nữ ca sĩ sau buổi fan meeting kỷ niệm 10 năm. Kết thúc buổi Offline, các fan thi nhau cùng pose hình, selfie cùng Minh Hằng. Nhiều fan không giấu được sự xúc động khi trực tiếp được gặp thần tượng.

Một số hình ảnh trong buổi offline của Minh Hằng:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất