Âm Nhạc

Minh Hằng, Đinh Hương đại diện Việt Nam gây ấn tượng tại lễ hội văn hoá Hàn Quốc

JoongKi
Chia sẻ

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng tham gia trình diễn tại lễ hội văn hoá ở xứ sở kim chi.

Tối 29/4 vừa qua, một đêm nhạc trong khuôn khổ Lễ hội giao lưu văn hoá Việt - Hàn đã diễn ra tại xứ sở kim chi với sự góp mặt của loạt nghệ sĩ tên tuổi lớn: Mỹ Linh, Đinh Hương, Uyên Linh, Minh Hằng, Hoàng Tôn, Trung Quân Idol, Tạ Quang Thắng,… mang đến không khí rộn ràng cho Trung tâm Nghệ thuật Seongnam.

Sau lùm xùm với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Một vòng trái đất vốn đã là bản hit cách đây rất nhiều năm lại trở lại chiếm sóng trên mạng xã hội. Và đây là lần hiếm hoi mà Minh Hằng thể hiện ca khúc này trên sân khấu qua phần trình diễn mashup Một vòng trái đất, Chia tay không lí do. Trước đó, chủ nhân hit Người vô hình cũng trình diễn sôi động bài hát Yolo là single cô vừa ra mắt gần đây.

Mashup Chia tay không lí do, Một vòng trái đất

Yolo

Sau phần trình diễn Vút bayBang Bang Boom Boom, Đinh Hương mang đến món quà đặc biệt khiến khán giả nơi đây thích thú khi tự tin giới thiệu và thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Hàn ca khúc của nữ ca sĩ Lee Hi mang tên 1 2 3 4. Tất cả đã dành cho nữ ca sĩ Loneliness những tràn vỗ tay không ngớt với màn vũ đạo đầy sôi động và khả năng hát chuẩn tiếng Hàn. Tiếp đó, cô lại khiến khán giả bùi ngùi xúc động nhớ về quê hương với bài hát Trở về đã từng lấy đi nước mắt không biết bao nhiêu con tim tại The Voice 2012. 

Đinh Hương nổi bật với bộ cánh trắng nữ tính và tinh tế.

1 2 3 4

Trở về

Lần lượt Hoàng Tôn, Trung Quân Idol, Uyên Linh cũng mang đến những phần trình diễn loạt hit quen thuộc của mình như Em không quay về, Only You, Chưa bao giờ, Chờ người nơi ấy, Cảm ơn tình yêu,… Bên cạnh đó, sự góp giọng đẳng cấp của diva Mỹ Linh đã khép lại chương trình đầy ấn tượng.

Minh Hằng và Hoàng Tôn.

Anh không quay về - Hoàng Tôn

Uyên Linh trong chuyến đi Hàn cũng tham gia trình diễn 3 ca khúc Chờ người nơi ấy, Cảm ơn tình yêu Bonjour Vietnam.

Nam ca sĩ Tạ Quang Thắng.

Diva Mỹ Linh trẻ trung sau hậu trường đêm diễn. Nữ ca sĩ khép lại đêm nhạc với 4 phần trình diễn đẳng cấp, trong đó có một ca khúc nhạc Hàn nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất