Âm Nhạc

Minh Hằng đem hết scandal của mình trong năm vào MV 'chốt' 2017

Tuấn Hà
Chia sẻ

Minh Hằng còn gây chú ý khi ngầm bênh vực Chi Pu trong sản phẩm lần này.

Vừa qua, Minh Hằng có buổi gặp gỡ báo chí để ra mắt MV Điều em cần chỉ là anh - đây là sản phẩm mang cô trở lại chính thức với âm nhạc sau hơn 1 năm im ắng để tập trung cho các dự án điện ảnh và thời trang. Ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Văn Thiên Hạnh, được Minh Hằng yêu thích ngay từ lần đầu tiên nghe giai điệu và ca từ.

Hình ảnh Minh Hằng trong MV mới.

Dự án được thực hiện trong 3 ngày ở Việt Nam và Dubai.

MV Điều em cần chỉ là anh

10 năm hoạt động nghệ thuật, có thể nói Minh Hằng là một trong số ít các ngôi sao không có scandal. Thế nhưng với 2017, cô nàng vô tình vướng phải nhiều chuyện ngoài ý muốn. Tuy nhiên, dù “sóng gió” thế nào, bị chỉ trích và các “anh hùng bàn phím” trên mạng xã hội dùng những từ ngữ không hay nói về mình ra sao, nữ ca sĩ vẫn luôn có một người ở bên cạnh, chăm sóc, bảo bọc và an ủi cô. Người đó không ai khác chính là bạn trai hiện tại của nữ ca sĩ. Vì thế sau khi “cơn bão” qua đi, Minh Hằng muốn thể hiện tình cảm của mình qua một ca khúc mà cô tâm đắc.

Với MV mới, Minh Hằng nhắc lại lùm xùm bị chèn ép từ đàn chị trong năm qua.

Minh Hằng lý giải về đoạn đầu MV rằng đó không phải là lật lại quá khứ, muốn dìm hay “đá xéo” ai. Đó chỉ là những gì cô gặp phải và cảm nhận nó trong năm vừa qua.

Nữ ca sĩ chỉ muốn đưa ra quan điểm rằng, làm nghệ thuật thì ai cũng cần phải được tôn trọng vì công sức và nhiệt huyết của tất cả đều là những điều đáng trân quý.

1 chi tiết được quan tâm trong sản phẩm mới của Minh Hằng đó là việc nhân vật Ninh Dương Lan Ngọc đề nghị cấp lại giấy phép biểu diễn. Đây như sự ngầm ủng hộ Chi Pu từ Minh Hằng sau những ồn ào về việc “Chi Pu đi hát” nhiều ngày qua.

Đừng vì bản thân mà bôi nhọ người khác, tất cả hãy cùng giữ lửa, giữ nhiệt để phục vụ khán giả và mang lại những sản phẩm tốt nhất” - Minh Hằng thẳng thắn.

Cùng xem một số hình ảnh trích từ MV mới của Minh Hằng…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất