Âm Nhạc

'Nhanh khỏe lại nhé Minari': Thông điệp hàng ngàn người hâm mộ đang gửi đến thành viên của Twice

Theo K Crush
Chia sẻ

Tình hình hiện tại của Mina khiến cho nhiều người hâm mộ của cô nàng vô cùng lo lắng.

Mới đây, JYP Entertainment đã gửi đến người hâm mộ của Twice những thông tin chính thức về việc thành viên Mina của nhóm sẽ không tham gia vào bất kỳ concert còn lại nào của girlgroup này. Lí do được công ty giải thích với khán giả là vì Mina hiện tại đang rơi vào trạng thái cảm thấy bất ổn trên sân khấu và nữ ca sĩ không thể cùng Twice tiếp tục biểu diễn: “Tình hình hiện tại của Mina đang rất không ổn, cô ấy liên tục lo lắng và cảm thấy bất an khi phải xuất hiện trên sân khấu trước hàng ngàn khán giả. Chúng tôi đã đưa Mina đến gặp bác sĩ để nắm rõ tình hình nhưng kết quả chẩn đoán vẫn chưa được đưa ra”.

Theo những gì JYP Entertainment thông báo, Mina sẽ không tham gia vào những concert sắp tới của Twice vì chứng sợ sân khấu. Tuy nhiên, lí do chính xác thì vẫn đang được các bác sĩ theo dõi.

JYP Entertainment cũng thẳng thắn chia sẻ về quyết định để Mina vắng mặt trong những concert sắp tới của Twice: “Chúng tôi và các thành viên của Twice đã có một cuộc họp để thống nhất về tình hình của Mina. Tất cả mọi người đều đồng ý về việc để cho cô ấy có thời gian nghỉ ngơi cũng như cần sự theo dõi của bác sĩ tâm lý. Chính vì vậy, chúng tôi đã đưa ra quyết định sẽ cho Mina được phép vắng mặt trong những concert sắp tới của TWICE World Tour 2019 TWICELIGHTS”.

JYP Entertainment và Twice đã cùng thống nhất sẽ để Mina vắng mặt trong những concert sắp tới để đảm bảo sức khỏe cho nữ ca sĩ.

Trước thông báo của JYP Entertainment, nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng đồng ý với quyết định này của công ty vì sức khỏe của nghệ sĩ vẫn là thứ cần phải đặt lên hàng đầu để không phải xảy ra những sự cố ngoài ý muốn trên sân khấu. Bên cạnh đó, người hâm mộ của Twice nói chung cũng như Mina nói riêng đã gửi rất nhiều lời động viên tới cô nàng. Đặc biệt thông điệp: “Nhanh khỏe lại nhé Minari” đã được truyền đi rất nhiều với hy vọng nữ ca sĩ sẽ sớm lấy lại được sự cân bằng và có thể tiếp tục đồng hành cùng Twice trong những dự án âm nhạc sắp tới.

Rất nhiều người hâm mộ của Mina đã cùng nhau gửi những lời động viên đến cô với hy vọng nữ ca sĩ sẽ nhanh chóng hồi phục và ổn định tinh thần trở lại.

Xem thêm: Đây là cách mà Twice quan tâm đến tình trạng sức khỏe của Mina

Chia sẻ

Theo

K Crush

Tin mới nhất