Âm Nhạc

Tin vui cho fan Twice: Mina sẽ góp mặt cùng nhóm tại sự kiện &TWICE MEET & GREET

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin về sự góp mặt của Mina tại &TWICE MEET & GREET đang nhận được sự quan tâm lớn của fan.

Vào tháng 7 năm 2019, người hâm mộ đã vô cùng lo lắng khi JYP Ent thông báo thành viên Mina sẽ tạm thời đóng băng mọi hoạt động vì chứng rối loạn lo âu. Mặc dù cùng tham gia quay MV Feel Special, nhưng Mina không thể tham gia quảng bá cũng những sự kiện cuối năm cùng nhóm Twice. Tuy nhiên, mới đây, các fan đã rất phấn khích khi Mina (Twice) sẽ tham dự sự kiện &TWICE MEET & GREET cùng cả nhóm.

Mina (Twice) sẽ tham dự sự kiện &TWICE MEET & GREET cùng cả nhóm.

Nhóm Twice.

MV Feel Special của Twice.

Theo đó, Mina (Twice) sẽ tham dự sự kiện &TWICE MEET & GREET cùng cả nhóm theo thông báo gần đây nhất của JYP Ent đăng tải trên trang chủ. &TWICE MEET & GREET là buổi trình diễn thân mật của nhóm Twice bên cạnh đó cũng có những phần giao lưu đặc biệt với fan. Sự kiện sẽ được diễn ra vào 1-2/2/2020 với đội hình đầy đủ 9 thành viên của nhóm Twice.

Cô nàng Mina.

Mina trong lần xuất hiện cùng nhóm tại fan meeting.

Lần gần đây nhất cô nàng Mina xuất hiện cùng Twice là ngày kỉ niệm nhóm debut và Twicelights concert. Với sự tích cực trở lại này, người hâm mộ tin rằng sức khỏe của Mina đang dần hồi phục tốt. Những chuyển biến tích cực này cho thấy cô nàng sẽ sớm tái xuất thực thụ với nhóm Twice bằng một màn comeback đúng nghĩa trong năm 2020. Hiện tại hashtag #WelcomeHomeMina đang được người hâm mộ trending trên Twitter để chào đón sự trở lại của cô nàng.

Đây là dấu hiệu tốt để Mina sớm tái xuất đúng nghĩa cùng Twice.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất