Âm Nhạc

Netizen xôn xao khi Mina (TWICE) bất ngờ xuất hiện tại Hàn Quốc cùng mẹ, JYP vội vã lên tiếng trấn an người hâm mộ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những hình ảnh tiều tụy của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Mới đây, netizen Hàn Quốc đã được một phen xôn xao trước những hình ảnh của Mina (TWICE) khi nữ ca sĩ bất ngờ xuất hiện tại sân bay Hàn Quốc, đi cùng cô là mẹ của mình. Nhiều người đã cảm thấy xót xa trước hình ảnh Mina tiều tụy và hốc hác với chiếc mũ đen rộng vành che gần kín khuôn mặt. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ liên tục nắm chặt tay của mẹ trước sự nhìn ngó và hiếu kỳ của mọi người xung quanh.

Mina xuất hiện phờ phạc tại sân bay cùng với mẹ.

Chiếc mũ đen rộng vành che gần kín khuôn mặt của nữ ca sĩ.

Điều khiến cộng đồng mạng tò mò nhất chính là mục đích mà Mina xuất hiện tại Hàn Quốc vì đáng lý ra ngay lúc này nữ ca sĩ cần được điều trị tâm lý tại nhà riêng mới đúng. Trên mạng cũng bắt đầu xuất hiện một số tin đồn vì sao mẹ của Mina lại xuất hiện cùng con gái trong chuyến đi lần này. Rất có thể, mẹ của nữ ca sĩ sẽ đích thân đến trụ sở của JYP Entertainment để trực tiếp bàn bạc và tìm ra quyết định cuối cùng cho tương lai của con gái dưới trướng công ty này. Nhiều người đặt ra giả thiết tồi tệ nhất có thể xảy ra chính là Mina sẽ chấm dứt hợp đồng với JYP để có thể toàn tâm toàn ý cho việc điều trị sức khỏe.

Có thông tin cho rằng, mẹ của Mina sẽ đích thân đến làm việc tại trụ sở của JYP Entertainment để đưa ra quyết định về tương lai của con gái.

Trước những tin đồn đó, JYP Entertainment đã chính thức có những thông báo để trấn an người hâm mộ của Mina. Cụ thể, đại diện công ty này cho biết việc Mina xuất hiện tại Hàn Quốc là để giải quyết một số việc riêng, ngoài ra không hề có bất kỳ sự liên quan nào tới bản hợp đồng của nữ ca sĩ với công ty. Bên cạnh đó, JYP cũng nhấn mạnh rằng: “Tất cả mọi người đều mong muốn sức khỏe của Mina sẽ tiến triển tốt và chúng tôi cũng vậy. Công ty sẽ cập nhật cho mọi người một cách sớm nhất có thể khi có bất kỳ lịch trình hoạt động nào của Mina trong tương lai”.

Ngay lập tức, JYP Entertainment đã lên tiếng trấn an người hâm mộ của Mina.

Trước đó, JYP Entertainment đã chính thức đưa ra những thông báo về tình hình sức khỏe hiện tại của của thành viên Mina (TWICE) trong sự thấp thỏm của người hâm mộ. Cụ thể, đại diện JYP cho biết ngoài vấn đề cảm thấy sợ hãi khi phải trình diễn trên sân khấu và vắng mặt trong những concert tiếp theo, Mina có khả năng sẽ phải đóng băng mọi hoạt động sắp tới của mình với Twice cho đến tận năm 2020. Trước thông báo của JYP Entertainment, nhiều khán giả đã tỏ ra đồng ý với quyết định này của công ty vì sức khỏe của nghệ sĩ vẫn là thứ cần phải đặt lên hàng đầu để không phải xảy ra những sự cố ngoài ý muốn trên sân khấu.

Bên cạnh đó, người hâm mộ của Twice nói chung cũng như Mina nói riêng đã gửi rất nhiều lời động viên tới cô nàng. Đặc biệt thông điệp: “Nhanh khỏe lại nhé Minari” đã được truyền đi rất nhiều với hy vọng nữ ca sĩ sẽ sớm lấy lại được sự cân bằng và có thể tiếp tục đồng hành cùng Twice trong những dự án âm nhạc sắp tới.

Mina hiện tại phải tạm ngừng tất cả các hoạt động với TWICE vì chứng sợ sân khấu.

Xem thêm: JYP Entertainment đưa ra biện pháp xử lý đối với những bình luận ác ý về vấn đề sức khỏe của Mina (TWICE)

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất