Âm Nhạc

Tin vui cho ONCE: Mina sẽ tham gia quảng bá tại Nhật cùng Twice

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Thật nể phục tinh thần làm việc và cống hiến hết mình của cô nàng Mina (TWICE).

Nhóm nhạc Twice vừa mới comeback với Feel Special và đem lại nhiều thành tích rất đáng tự hào, bên cạnh nội dung bài hát vô cùng ý nghĩa mà các cô nàng muốn gửi đến ONCE. Nhưng Twice cũng đã xác nhận thông tin dừng quảng bá bài hát này tại Hàn khiến fan có phần tiếc nuối. Nhưng hãy vui lên nào ONCE (tên fandom của TWICE) ơi, Mina của chúng ta sẽ trở lại hoạt động quảng bá cùng với nhóm ở Nhật đấy!

Mina cùng các thành viên Twice trong teaser Feel Special.

MV Feel Special - Twice.

Cô nàng “nước mắt pha lê” của Twice được biết là đã chống chọi với các vấn đề sức khoẻ và lo âu quá độ, làm fan vô cùng lo lắng. Tuy nhiên cô đã dũng cảm xuất hiện ngắn gọn trong MV Feel Special cùng nhóm, bấy nhiêu thôi cũng đủ làm người hâm mộ hạnh phúc rồi. Trong khi nhóm thực hiện quảng bá ca khúc này tại Hàn, thì Mina vẫn cố tập trung để phục hồi sức khoẻ - một quyết định được các ONCE nhiệt tình ủng hộ.

Phân cảnh Mina mỉm cười với Chaeyong làm fan rơi nước mắt.

Cận cảnh nhan sắc cô nàng trong Feel Special.

Theo như công bố ban đầu vào tháng 9, các cô nàng Twice chuẩn bị comeback ở Nhật Bản. Vào ngày 20/10, họ sẽ ra mắt album đầy đủ &Twice và cô nàng Mina xuất hiện trong khâu chuẩn bị cho quảng bá lần này, và dường như, cô cũng đang quay MV chủ đề của album mang tên “Fake & True.” ONCE thật sự yêu mến cô nàng vì sự làm việc chăm chỉ và cống hiến cho khán giả khi cô luôn cố tham gia càng nhiều hoạt động của Twice nhiều nhất có thể.

Mina vẫn có mặt trong ảnh chụp quảng bá album &Twice.

Mong cho Mina sẽ comeback thuận lợi cùng nhóm.

Lần đổ bệnh này của Mina cũng thể hiện được sự yêu thương và gần gũi của các thành viên của nhóm dành cho cô, tiêu biểu như việc trưởng nhóm Jihyo luôn cố thể hiện sự có mặt của Mina ở các buổi quảng bá. ONCE cũng không ngừng gửi những lời chúc đến cô mong cô mau bình phục, cứ khoẻ lại rồi hãy comeback, các ONCE chờ được!

Trưởng nhóm Jihyo và cô nàng Mina.

Tất cả đều rất yêu thương và gần gũi với nhau.

Tất cả mọi người đều trông chờ vào sự trở lại này, mau chóng hồi phục rồi comeback thật thành công nhé Mina!

Xem thêm: https://saostar.vn/am-nhac/vua-tro-lai-o-han-twice-da-voi-tung-teaser-album-moi-tai-nhat-6191259.html

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất