Âm Nhạc

Sức khỏe gặp vấn đề, Mina xác nhận không thể góp mặt trong sự kiện kế tiếp cùng Twice

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Mina không thể tham gia sự kiện cùng Twice vì lí do sức khỏe khiến fan không khỏi bồn chồn.

Trong nửa đầu năm 2019, các cô nàng Twice đã có màn tái xuất ấn tượng với ca khúc Fancy. Bên cạnh các sân khấu quảng bá cũng như concert của nhóm, Twice còn tham gia biểu diễn tại các chương trình, lễ hội âm nhạc. Và sắp tới các cô nàng Twice cũng sẽ góp mặt trong một nhạc hội cho nhãn hàng mà nhóm làm đại diện. Tuy nhiên Twice không thể xuất hiện với đầy đủ 9 thành viên. Thành viên Mina không thể tham gia sự kiện cùng Twice vì lí do sức khỏe.

mina1

Mina không thể tham gia sự kiện cùng Twice vì lí do sức khỏe.

mina

Nhóm Twice.

MV Fancy của Twice.

Theo đó, đại diện của JYP Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận về thông tin Mina không thể tham gia sự kiện cùng Twice vì lí do sức khỏe. Đại diện JYP chia sẻ: “Mina (Twice) sẽ vắng mặt trong sự kiện của nhãn hàng sắp tới vào ngày 7 tháng 7. Sự vắng mặt của cô ấy được quyết định bởi chỉ định của bác sĩ. Mina cần nghỉ ngơi nhiều hơn là một biện pháp thích hợp lúc bấy giờ để cô ấy có thể mau chóng hồi phục“.

mina2

Cô nàng Mina.

JYP cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về thông tin bất ngờ Mina không thể tham gia sự kiện cùng Twice vì lí do sức khỏe: “Chúng tôi cũng thật lòng xin lỗ fan và lấy làm tiếc cho tin tức bất ngờ về sự vắng mặt của Mina trong sự kiện sắp tới. Chúng tôi mong có thể nhận được sự thông cảm từ những người hâm mộ đã mong chờ sự kiện này. Nếu có thay đổi lịch trình bổ sung, chúng sẽ sớm tiết lộ thông qua các thông báo trong tương lai. Chúng tôi sẽ tập trung toàn bộ nỗ lực cho sự phục hồi nhanh chóng của Mina. Cảm ơn các bạn thật nhiều“.

mina3

Fan mong cho Mina mong chóng hồi phục.

Mong rằng cô nàng Mina sớm bình phục sức khỏe và trở lại sân khấu cùng Twice trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất