Âm Nhạc

Được truyền thông quốc tế quan tâm, Min và Erik bắt tay thực hiện bản tiếng Anh cho Ghen Cô Vy

Thanh Phúc
Chia sẻ

Phiên bản đặc biệt của Ghen Cô Vy hứa hẹn sẽ giúp ca khúc tiếp xúc với nhiều đối tượng khán giả hơn.

Sau khi nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả và truyền thông quốc tế, mới đây bộ ba Khắc Hưng - Min - Erik đã quyết định cùng nhau thực hiện một phiên bản hoàn toàn mới cho ca khúc Ghen Cô Vy. Cụ thể, theo chia sẻ mới nhất trên mạng xã hội từ Min và Erik, một phiên bản tiếng Anh của Ghen Cô Vy sẽ được ra lò trong thời gian sắp tới.

Bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên các đài truyền hình phương Tây, tạp chí danh giá Billboard, trang chính UNICEF,… Ghen Cô Vy được nhận xét là ca khúc tuyên truyền cực dễ nghe và mang tính hiệu quả cao. Nhiều khán giả quốc tế đã dành lời khen có cánh cho phần âm nhạc dễ nhớ, ý nghĩa tuyên truyền tích cực ngay tại thời điểm nhạy cảm khi dịch Covid-19 đang bùng nổ khó lường.

Ghen Cô Vy - Min, Erik

Mặc dù chưa ra mắt, thế nhưng chắc chắn một điều rằng phiên bản tiếng Anh của Ghen Cô Vy sẽ giúp cho ca khúc được tiếp cận với nhiều đối tượng khán giả trên toàn thế giới. Bởi suy cho cùng dù được đón nhận khá nhiều, nhưng trở ngại ngôn ngữ sẽ khiến cho khán giả khó tiếp xúc với ý nghĩa mà ca khúc mang lại.

Trong một chia sẻ gần đây, Min đã cho biết: “Các thành viên trong dự án đang có rất nhiều ý tưởng mới. Min cũng hy vọng là vài ngày sau chúng ta sẽ tiếp tục quảng bá Ghen Cô Vy trên một diện rộng hơn nữa. Nếu ca khúc này có thể trở thành Bài ca chống dịch Covid-19 chính thức trên toàn cầu thì điều đó thật tuyệt vời“.

Xem thêm: Nghe Min và Erik 'tám chuyện' MV được lòng truyền thông quốc tế: Mong muốn Ghen Cô Vy sẽ là… bài ca chống dịch toàn cầu!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất