Âm Nhạc

Min và Soobin Hoàng Sơn vượt vũ môn, bội thu giải thưởng trong năm 2017

T.H
Chia sẻ

Min và Soobin Hoàng Sơn ẵm 4 giải thưởng danh giá nhất Zing Music Awards, thắng lớn tại lễ trao giải Keeng Young Awards 2017. Cùng tìm hiểu hành trình kì diệu của hai gương mặt trẻ này nhé.

Soobin Hoàng Sơn: Từ chàng ca sĩ Underground đến hoàng tử ballad được săn đón

Trước khi nổi tiếng rộng rãi trong làng giải trí Việt Nam, Soobin Hoàng Sơn từng là một hotboy có tiếng trong giới Underground Hà Nội, nhờ đa tài và ngoại hình nổi bật. Nam ca sĩ sinh năm 1992 còn có khả năng sáng tác nhạc cực đỉnh, đọc rap, chơi được nhiều loại nhạc cụ, biểu diễn vũ đạo nhuần nhuyễn.

Soobin Hoàng Sơn trở thành đại sứ thương hiệu cho Samsung Galaxy J từ năm 2017.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Soobin Hoàng Sơn chỉ thực sự khởi sắc sau khi liên tục cho ra đời những MV như Đi để trở về, Đi và yêu, Anh đã quen với cô đơn… MV Xin đừng lặng im mang phong cách ballad đặc trưng của Soobin oanh tạc các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ, với 200 triệu lượt nghe trên Zing MP3, đứng đầu 5 tuần liên tiếp trên #zingchart.

Tại Lễ trao giải Zing Music Awards 2017 (ZMA) tối 24/1, Soobin dẫn đầu với 11 đề cử ở top 20, nam ca sĩ đã vượt qua nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đoạt giải Nghệ sĩ của năm. Trước đó một tuần, Soobin thắng đậm tại lễ trao giải Keeng Young Awards vinh danh những nghệ sĩ dưới 30 tuổi. Anh gặt hái cùng lúc ba giải thưởng lớn gồm: Nghệ sĩ được yêu thích nhất năm, Ca khúc của năm, Nghệ sĩ được yêu thích trên hệ thống nghe nhạc Imuzik.

Cũng trong năm 2017 thành công, chàng trai gốc Hà Nội còn chính thức được chọn làm huấn luyện viên của chương trình The Voice Kids và đại sứ thương hiệu cho dòng Galaxy J. Soobin từng sử dụng nhiều model smartphone của Samsung làm phụ kiện thời trang và phục vụ công việc. Trong đó, dòng Galaxy J7 với camera 13 megapixel, khẩu độ f/1.7 chuyên nghiệp chính là lựa chọn hàng đầu của anh chàng để “thả thính” những hình selfie chất lượng cho fan trên mạng xã hội.

Bộ đôi camera chinh phục bóng tối trên Galaxy J7 giúp anh chàng chiều lòng fan hâm hộ bằng những tấm ảnh selfie hậu trường đẹp mắt.

Thiết kế tinh tế, cũng như các tính năng công nghệ tích hợp vượt trội trên dòng Galaxy J7 đã hỗ trợ Soobin Hoàng Sơn đáng kể trong công việc và cuộc sống. Nam ca sĩ từng chia sẻ, camera là tiêu chí chọn smartphone hàng đầu của anh. Vì bận rộn nên Soobin chỉ có thể tranh thủ selfie ở hậu trường cho các fan. Tuy nhiên, nhờ chức năng xóa phông không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp, mà Galaxy J7 Pro luôn giúp nam ca sĩ selfie được những shot hình đẹp, dù trong điều kiện ánh sáng yếu.

Min: Từ cô nàng dancer đến chủ nhân những bản hit triệu view

2017 cũng là năm bội thu với Min sau khi rời nhóm St.319, chính thức bước chân vào showbiz. Thậm chí tại Zing Music Awards 2017, nữ ca sĩ còn dẫn đầu với 8 đề cử ở top 5, vượt qua cả những cái tên đình đám như Soobin Hoàng Sơn (6 đề cử) hay Sơn Tùng (7 đề cử). Cô ẵm trọn 3 giải thưởng danh giá nhất ZMA năm nay.

Ca khúc đình đám Có em chờ của Min xuất sắc giành giải thưởng Bài hát của năm. Phát hành vào cuối tháng 4/2017, ca khúc đã chinh phục được hội đồng nghệ thuật với 160 triệu lượt nghe trên Zing MP3 cùng thành tích cao trên #zingchart.

Min là gương mặt đại diện tiêu biểu cho thế hệ J tài năng và bản lĩnh.

Ngoài ra, Ghen của Min còn giành thêm giải thưởng MV của năm cùng với Erik và nhạc sĩ Khắc Hưng. Sự kết hợp này cũng giúp Min - Erik trở thành cặp Song ca được yêu thích nhất năm. Ca khúc đang sở hữu 77 triệu lượt xem MV và 156 triệu lượt nghe audio.

Với thiết kế tinh tế và bộ đôi camera nổi trội, Min quyết định lựa chọn Samsung Galaxy J7 làm người bạn đồng hành của mình trong công việc và cuộc sống. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, bộ sticker vui nhộn trên dòng Galaxy J7 là lựa chọn hàng đầu của cô nàng để “thả thính” người hâm mộ trên mạng xã hội. Thú vị hơn, bộ sticker này được cập nhật liên tục theo thị hiếu của giới trẻ toàn thế giới, giúp cô nàng làm mới hình ảnh của mình mỗi ngày, tha hồ pose ảnh theo phong cách đáng yêu và vui nhộn. Bên cạnh đó, Galaxy J7 cũng trợ thủ đắc lực mỗi khi cô nàng livestream video chất lượng cao chiều lòng người hâm mộ.

Nhờ tính năng sticker trên camera của Galaxy J7 mà cô nàng tha hồ pose ảnh tạo dáng ngộ nghĩnh “thả thính” fan hâm mộ.

Trẻ tuổi, tài năng, nỗ lực, không scandal tai tiếng… là những lý do khiến Min và Soobin được mời làm gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm Galaxy J. Samsung gọi họ là những gương mặt đại diện cho Thế hệ J dám nghĩ dám làm, nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được những thành tích đáng tự hào.

Chặng đường bứt phá không ngờ của Min, Soobin vấp phải những khó khăn khác nhau, song cả hai đều có chung tinh thần “Proud to own”, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ theo đuổi mục tiêu và ước mơ. Bước ra từ thế giới underground hay nhóm dancer, Min và Soobin ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng người hâm mộ. Không ngại thử sức, không ngại thay đổi để vươn lên chính là tinh thần Samsung mong muốn truyền tải đến thế hệ trẻ thông qua hai gương mặt đại sứ.

Từ ngày 02/02/2018 - 04/02/2018, khi mua Galaxy J7 Pro phiên bản màu hồng, người tiêu dùng sẽ nhận ngay lì xì 700,000 đồng (chương trình áp dụng tại tất cả các đại lý chính hãng của Samsung trên toàn quốc). Đây là cơ hội để người dùng sở hữu điện thoại chất lượng, giá ưu đãi trong dịp lễ tình nhân và mùa xuân 2018.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất