Âm Nhạc

MIN: 'Kai Đinh giỏi biến suy nghĩ cực kỳ lòng vòng của con người vào ca khúc'

JoongKi
Chia sẻ

Kai Đinh cũng chính là nhạc sĩ đứng đằng sau loạt hit như “Gọi tên em”, “Có em chờ” (MIN), “Điều buồn tênh”(Quang Vinh), “Người ta nói”(Trung Quân),...

Kai Đinh thông minh khi biết tận dụng điểm mạnh để sáng tác ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, chậm rãi cùng phần lời dễ nghe, dễ nhớ, dễ thành status trên mạng xã hội phù hợp tâm lý của người trẻ. Chàng trai trẻ sinh năm 1992 này là người đứng đằng sau những bản hit như Điều buồn tênh (Quang Vinh), Người ta nói (Trung Quân), Gọi tên em, Có em chờ (Min), Stay with Me (Chi Pu), Love Me More (Gil Lê),…

Quang Vinh

Chi Pu

Gil Lê

MIN

Nổi bật nhất trong số sáng tác của Kai Đinh có lẽ là 2 bản hit dành cho MIN. Ca khúc đầu tiên hợp tác của cả hai Gọi tên em là một trong số ít những bài hát mang tính tích cực thay vì âu sầu, buồn bã, tâm trạng gắn với Kai Đinh. Chính Min cũng thừa nhận, đây là bài hát tình cảm, nhẹ nhàng nhất của mình từ trước đến giờ với lyrics “đốn tim” thể hiện tâm trạng của một người đang yêu và được yêu. Rồi sau đó, ai mà không xốn xang, yếu đuối bất chợt khi vô tình nghe được lời bài hát mới Kai viết: “Người đàn ông em yêu đôi khi có những phút giây yếu đuối không ngờ. Ngoài kia nếu có khó khăn quá, về nhà anh nhé có em chờ”, đó chính là sức hút khiến bài hát của MIN dù mới chỉ tung teaser đã nhận được hơn 50.000 lượt share, hơn 2,7 triệu lượt xem.

MV Gọi tên em

MV Lyrics Có em chờ

Theo như MIN chia sẻ: Đây là “một nhạc sĩ kiêm ca sĩ rất giỏi biến những suy nghĩ cực kỳ lòng vòng của con người vào trong những ca khúc”.

Nội dung những bài hát đơn giản chỉ là những định nghĩa dung dị về tình yêu dưới góc nhìn đặc biệt của một người trẻ nhưng lại có trải nghiệm sâu sắc.

Sắp tới, Kai Đinh sẽ xuất hiện với công chúng nhiều hơn qua loạt dự án âm nhạc mà anh ấp ủ trong một thời gian dài. Đó sẽ là những single mở đường cho album tập hợp các sáng tác mới nhất của mình.

Kai Đinh vẫn theo đuổi hình ảnh một ca/nhạc sĩ hát những ca khúc tự sự về những điều lãng mạn và đẹp đẽ mà cuộc sống có thể mang đến, kể cả nỗi buồn.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất