Âm Nhạc

Min - JustaTee bị Thu Phương đánh rớt trên BXH Zing

Chia sẻ

Shine Your Light được xem là album đầu tay của nữ ca sĩ trẻ Min khi vào Nam lập nghiệp. Sản phẩm mới của giọng ca Yêu còn có sự hợp tác của ca tác giả tài năng JustaTee. Sau khi xuất hiện trên thị trường, album này đã truất ngôi của Hoài Lâm để chiếm giữ ngôi vị đầu bảng của Zing Mp3.

Tuy nhiên, sang tuần 29, Shine Your Light không còn giữ được vị thế của mình. Album này rớt xuống tận hàng 3 chỉ sau một tuần. Team Thu Phương với Vé về tuổi thơ đã soán ngôi đầy ấn tượng. Album tập hợp những ca khúc nhẹ nhàng như Mùa yêu đầu, Cho tôi một vé về tuổi thơ, Cánh diều chiều mưa, Mặt trời ngày mới do các giọng ca ấn tượng trong đội nữ HLV The Voice thể hiện. Nữ ca sĩ Chưa bao giờ cũng góp giọng cùng các học trò trong dự án này.

Hình ảnh ấn tượng của đội Thu Phương trong album mới.

Hình ảnh ấn tượng của đội Thu Phương trong album mới.

Tuấn Hưng tiến thêm một bước để chiếm giữ vị trí á quân với Tha thứ lỗi lầm. Sức hút của nam ca sĩ Tìm lại bầu trời ở thời điểm này đã giúp album mới của anh gây chú ý. Hoài Lâm tiếp tục đánh mất phong độ khi Cô bé ngày xưa tụt xuống ngôi thứ 4. Quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 đã giảm dần sức hút, vị trí độc tôn của anh liên tục bị nhiều đồng nghiệp luân phiên thay thế. Tuy vậy, những ca khúc trong album của ca sĩ điển trai vẫn được người hâm mộ yêu thích.

Hoài Lâm chính thức

Hoài Lâm chính thức rớt khỏi vị trí đầu bảng.


Có còn ai hơn em
của Anh Quân Idol rớt xuống hàng 5. Nam ca sĩ chăm chỉ tung ra sản phẩm mới và ít nhiều đều gây được tiếng vang nhất định. Lệ Quyên vẫn an toàn ở vị trí thứ 6 với album Đêm tâm sự – Khúc tình xưa 3. Những ca khúc như Ai cho tôi tình yêu, Chuyến tàu hoàng hôn, Người đi ngoài phố, Sương lạnh chiều đông… được yêu thích nhờ cách thể hiện cảm xúc của "nữ hoàng phòng trà".

Châu Khải Phong nhảy lên bậc 7 với Dẫu anh không nhìn thấy. Những sáng tác trong album này được nam ca sĩ đặt riêng từng nhạc sĩ để đánh vào thị trường các tỉnh lẻ. Các ca khúc: Đã đến lúc anh phải nói, Giá như em hiểu, Điều khổ tâm nhất… được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bằng Cường và Tina Ngọc Hương hợp tác trong album Yêu người khác để quên có mặt trên hạng 8. Trong album song ca mới, nam ca sĩ sánh vai cùng người đẹp đến từ Sydney, cả hai hòa quyện trong các ca khúc của nhạc sĩ Hoài An, Phương Uyên, Nguyễn Đình Vũ…


Collection album
của Sơn Ngọc Minh và Hari Won có mặt ở ngôi thứ 9. Bạn gái Đinh Tiến Đạt bắt tay cùng cựu thành viên V.music thực hiện album tổng hợp những ca khúc hit của cặp đôi. Ngoài ca khúc chủ đề Lời tỏ tình, album còn có những ca khúc như Anh muốn yêu em lần nữa, Không thể quên em, Hương đêm bay xa, Love You Hate You. Khép lại top 10 album tuần này thuộc về Sky Nguyễn với Cơm thừa canh cặn.

Xem bảng xếp hạng album tuần 29 từ 13/7 – 19/7 tại đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất