Âm Nhạc

Min gây tò mò với teaser MV mới 'hồn bay phách lạc' trước mỹ nam xứ Hàn

Hương Ngân
Chia sẻ

Min hứa hẹn sẽ có màn kết hợp "gây sốt" cùng bạn diễn điển trai người Hàn Quốc trong MV "Hôn anh".

Sau hit Có em chờ  nhận nhiều sự ủng hộ của khán giả yêu nhạc, Min tiếp tục “tấn công” fan bằng một bản ballad ngọt ngào mang tên Hôn anh.

Ngay từ khi tung teaser trên facebook cá nhân, các fan của cô nàng đã thích thú với những cảnh quay đẹp tại Hàn Quốc. Trong teaser, Min là một cô sinh viên gặp chàng soái ca điển trai - nam diễn viên Park Chan Kyu.

Teaser Hôn anh của Min.

Trong lần đầu chạm mặt, Min đã tưởng tượng ra khung cảnh hẹn hò lãng mạn cùng anh chàng này. Tuy nhiên, sau vài giây thẫn thờ, cô nàng đã “trở về với mặt đất” khi anh chàng phía trước mặt lạnh tanh. Vội vã chạy đi, cô đã vô tình làm rơi một cuốn sổ trước mặt soái ca.

Cô sinh viên Min chạm mặt soái ca ở sân trường.

Min “hồn bay phách lạc” trước vẻ điển trai của chàng “mỹ nam” xứ Hàn.

Park Chan Kyu có nụ cười tỏa nắng.

Có vẻ như điều chờ đợi tiếp theo đúng chuẩn mô-típ Hàn Quốc sẽ là anh chàng này “nhặt được của rơi trả người đánh mất” và hai bên sẽ “se duyên” cùng nhau. Nhưng điều bất ngờ chính là sau khi ngắm nghía cuốn sổ của nàng sinh viên Min, chàng soái ca xứ Hàn đã vứt bỏ không thương tiếc.

Min nhận phải cái kết đắng không giống như phim Hàn hay sẽ có một mối tình lãng mạn với anh chàng này? MV Hôn anh chính thức lên sóng trong một vài ngày tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất