Âm Nhạc

Min chính thức tung MV 'đẹp lạ' cho bản hit mới nhất 'Có em chờ'

Tít Trắng
Chia sẻ

MIN vừa ra mắt MV "Có em chờ" sau khi ca khúc nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ các khán giả trẻ.

Sau khi bản teaser audio Có em chờ đạt được những con số kỷ lục: Hơn 46 ngàn share, 2.7 triệu view trên Facebook và MV Lyric cán mốc 1 triệu view sau 2 ngày, MIN đã chính thức ra mắt MV Có em chờ vào 10h tối qua (10/5).

MV Có em chờ

Có em chờ là ca khúc Kai Đinh viết dành riêng cho giọng hát của MIN. Bài hát mang âm hưởng ”trữ tình”, nói về cách người con gái luôn đợi chờ người đàn ông của đời mình với những bữa cơm ấm cúng. Trong dự án này, MIN tiếp tục kết hợp cùng Mr.A - người bạn quen thuộc gắn bó với MIN ở nhiều bài hát trước đây. Đặc biệt, những cảnh quay lung linh, “đẹp lạ” của MV đã đem đến cảm giác mới mẻ cho người xem.

MIN và Mr.A hóa thân thành cặp đôi cực đáng yêu trong MV.

MV Có em chờ được MIN cùng ekip thực hiện trong thời gian ngắn sau khi ca khúc nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ.

Câu chuyện trong MV cũng là những tình cảm dễ thương, nhắng nhít của cặp đôi mới cưới đang hạnh phúc trong tình yêu.

Với lyric ngọt ngào, Có em chờ đã khiến cư dân mạng chia sẻ rầm rộ suốt nhiều ngày qua. Kai Đinh bật mí: “Về câu hát mà mọi người chia sẻ rất nhiều trong thời gian gần đây: “Người đàn ông em yêu đôi khi có những phút giây yếu đuối không ngờ, ngoài kia nếu có khó khăn quá về nhà anh nhé, có em chờ”, là suy nghĩ của Kai về chính mình và những người mình từng yêu. Bản thân mình là người không chịu đựng nổi sự lạnh nhạt và vô tâm của người yêu, nên thông thường những người như Kai sẽ rất ít khi tỏ ra mình cần người khác. Chỉ khi một người đàn ông thực sự yêu một người thì sự yếu đuối vẫn thường bị che giấu mới được phơi bày. Đó là khoảnh khắc người đàn ông trở nên dũng cảm nhất”.

Min cũng chia sẻ thêm: “Quá trình để hoàn thành ”Có em chờ”, cả Min và ekip đã gặp khá nhiều gian nan vì muốn mang đến 1 thành quả xinh xắn nhất gửi tới khán giả. Lúc này đây, khi xem lại MV của mình, Min vẫn hồi hộp, hạnh phúc và có cả hãnh diện”.

Có em chờ cũng là sản phẩm đầu tiên của MIN trong chuỗi sản phẩm kết hợp cùng các nghệ sĩ nam trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác về MV mới nhất của MIN:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất