Âm Nhạc

Thời tới cản không kịp chính là Miley hậu ly hôn Liam: 2 người yêu mới và 1 sản phẩm vừa nhá hàng

Anh Min
Chia sẻ

Hậu ly hôn Liam, Miley Cyrus liên tục phủ sóng truyền thông bằng những mối tình nóng hổi và gần nhất là sự trở lại đường đua âm nhạc đang cận kề.

Đã gần 3 tháng trôi qua kể từ ngày cặp đôi vàng được cả thế giới ngưỡng mộ Miley Cyrus - Liam Hemsworth chính thức đường ai nấy đi sau đơn ly hôn gửi lên toà án. Tưởng chừng như cả 2 sẽ thể hiện sự đau khổ hậu chia tay như những cặp đôi khác, thực tế thì ngược lại.

Miley và Liam thời mặn nồng.

Nếu như Liam nhanh chóng khoá môi người tình mới Maddison Brown thì Miley Cyrus cũng phải hơn một bậc, cô hẹn hò cùng bạn gái Kaitlynn Carter cũng vừa ly hôn ông xã được… 1 tuần. Mối quan hệ chóng vánh ấy tiếp tục bị cắt ngang bởi sự xuất hiện của Cody Simpson - cậu bạn thân thiết lâu năm kiêm người yêu hiện tại của giọng ca Wrecking Ball. Như vậy, tính ra Miley đã có 2 mối tình vắt vai chỉ hơn 2 tháng sau khi ly hôn chồng cũ.

Liam và Maddison Brown khoá môi ở nơi công cộng.

Mối tình đồng giới nhanh đến vội đi cùng Kaitlynn.

Còn hiện tại thì Miley hạnh phúc viên mãn bên cạnh anh chàng diễn viên 6 múi Cody Simpson.

Đó là về phương diện tình cảm, còn âm nhạc, phải kể đến 1 ca khúc mang tên Slide Away ra mắt được cho là Wrecking Ball thứ 2 và ám chỉ cuộc hôn nhân tan vỡ. Tuy nhiên, Slide Away lên sóng một cách thầm lặng “không kèn không trống” nên cũng nhanh chìm vào quên lãng.

MV Slide Away - Miley Cyrus

Đến thời điểm hiện tại, Miley đã có vẻ có cuộc sống tích cực hơn khi hàng ngày đều làm những trò tinh nghịch cùng anh người yêu. Chính vì thế, đây có thể là lúc thích hợp để cô nàng sẵn sàng comeback và cũng không nằm ngoài dự đoán, chủ nhân hit We Can't Stop đã nhá nhem sự trở lại bằng một động thái nhỏ trên Instagram. Cô thêm vào phần mô tả trên trang cá nhân 2 chữ “SHE CAME” (dịch nôm na: Cô ấy đến rồi). Điều này khiến fan vô cùng háo hức đón chờ sự trở lại của thần tượng.

“SHE CAME” (Cô ấy đến rồi)

Rõ ràng rằng, Miley Cyrus hậu chia tay Liam: 2 lần có người yêu và 1 sản phẩm khủng đang trên đường trình làng, hứa hẹn mở ra chương mới trong cuộc đời của cô, đúng là “thời” tới cản không nổi mà!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất