Âm Nhạc

Miley Cyrus và Lady Gaga: Siêu phẩm của nàng 'lắm chiêu' và mẹ 'quái vật' sắp sửa trình làng?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Miley Cyrus và Lady Gaga có thật sẽ hợp tác cùng nhau?

Chuyện hợp tác giữa “mẹ quái vật” Lady Gaga cô nàng “lắm chiêu” Miley Cyrus dấy lên từ đầu tháng 7 năm nay. Rồi sau đó lại đi vào quên lãng… Thế nhưng giờ đây, câu chuyện này lại được khơi lại và phần trăm chắc chắn sẽ có màn hợp tác này lại càng tăng cao hơn nữa!

Bạn có đang trông chiều một siêu phẩm đến từ mẹ quái vật và cô nàng lắm chiêu?

Nhớ lại mùa hè vừa rồi, công chúng được một phen “đứng ngồi không yên” khi cả hai ngôi sao của chúng ta đều đang gấp rút cho ra đời những sản phẩm âm nhạc mới. Và vô tình hay hữu ý mà cả Miley Cyrus và Lady Gaga đều cùng thu âm trong phòng thu Electric Lady Studios ở New York, thậm chí fan hâm mộ còn bắt gặp cả hai ở tại nơi này vào cùng một ngày.

Miley Cyrus đã bày tỏ sự ngưỡng mộ Lady Gaga rồi còn Lady thì sao?

Không chỉ có vậy, tại thời điểm đó, cả Miley và Lady đều hợp tác cùng với anh chàng Mark Ronson - phù thủy của những bản hit đình đám như Uptown Funk, Electricity, Slow Down Baby,… Từ hai điểm chung ấy, mọi người đã truyền tai nhau về tin đồn hợp tác của cặp đôi quái dị này.

Nothing Breaks Like a Heart là màn kết hợp của Miley Cyrus và Mark Ronson.

Không biết Lady Gaga có chọn phong cách dịu dàng, si tình như trong Shallow khi kết hợp cùng với Miley Cyrus?

Và mới đây, phần trăm chắc chắn về màn hợp tác giữa nàng Wrecking Ball và nàng Bad Romance được tăng lên nhờ vào đoạn nói chuyện trong Andy Cohen Live. Miley Cyrus đã chia sẻ: “Chúng tôi đã bắt đầu điều đó bởi vì tôi đã làm việc ở Electric Lady và cô ấy cũng thế. Mọi người đã không ngừng bàn tán về điều đó khi chúng tôi làm việc chung tại đây.”

Một Miley Cyrus đa màu sắc và cá tính sẽ kết hợp cùng…

…một Lady Gaga nổi loạn không sợ trời cũng chẳng sợ đất!

Và khi được hỏi điều gì đã xảy ra sau đó thì cô nàng đã không phụ lòng người hâm mộ khi trả lời: “Và bây giờ, tôi không biết rõ nhưng tôi nhất định sẽ hợp tác với Lady Gaga. Cô ấy rất tuyệt.” Vậy là giờ đây, dù không rõ là bao giờ (có thể là 2019 này) nhưng bạn có thể trông chờ vào một siêu phẩm tuyệt mĩ của bộ đôi này rồi đấy!

Đây ắt hẳn sẽ là một tin vui cho những người quí mến hai cô nàng này bởi lẽ bản thân họ khi đứng riêng cũng đã có những bản hit rồi thì huống chi Lady Gaga và Miley Cyrus lại hợp tác chung nữa! Cùng chờ đợi một siêu phẩm hoành tráng từ bộ đôi này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất