Âm Nhạc

Quyết định mang Hiphop trở lại, Miley Cyrus đang quá mạo hiểm với 'đứa con tinh thần' thứ 7?

Tọa Khang
Chia sẻ

Luôn được mến mộ hơn trong những sản phẩm Pop nhẹ nhàng, quyết định trở lại với dòng nhạc hiphop của Miley liệu có khôn ngoan?

Sau thành công vang dội của Nothing Breaks Like A Heart, Miley Cyrus đã sẵn sàng trở lại với làng nhạc Hollywood sau nửa năm vắng bóng tuy nhiên lần này cô nàng đã mang theo một bất ngờ khiến cho các fan không biết nên vui hay buồn.

Mới gần đây, Theophilus London, một cậu bạn đồng nghiệp đang cùng hợp tác với Miley Cyrus trong album phòng thu thứ 7 của cô nàng, đã chia sẻ một đoạn clip dài 7 giây lên tài khoản Instagram của mình hé lộ cả một dự án âm nhạc sắp được tung trong thời gian sắp tới của cả hai. Được biết, ca khúc được “nhá hàng” trong đoạn clip là một sản phẩm thuộc thể loại Hiphop mang tên Queen Of This Generation và được đồn đoán rằng sẽ là bài hát mở đầu cho kỷ nguyên mới của Miley Cyrus. Sự tiết lộ này đã khiến cho các fan vô cùng phấn khởi tuy nhiên nó cũng đã làm dấy lên sự quan ngại không kém.

Đoạn clip 7 giây đã hé lộ tất tần tật từ tên ca khúc, thể loại nhạc tới nghệ sĩ sẽ cùng hợp tác trong sản phẩm.

Sự trở lại đầy mạo hiểm này cũng đã được cặp đôi tuyên bố cách đây một thời gian không lâu.

Được biết, trong quá khứ chủ nhân hit Malibu đã có nhiều lần thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực Hiphop ở những sản phẩm như Feelin' Myself, Ashtrays And Heartbreaks… tuy nhiên nó đã không nhận được sự hưởng ứng tích cực từ dư luận cũng như cộng đồng Smilers. Nhiều người cho rằng cô nàng chỉ phù hợp với thể loại nhạc Pop và sự thay đổi phong cách âm nhạc này đã khiến cho họ vô cùng hụt hẫng và thất vọng.

“Thật sự thì tôi đã bỏ qua đoạn của Miley” - ý kiến nhận được từ ca khúc Feelin' Myself của nữ nghệ sĩ và nam rapper Will.I.Am.

Nhiều người đã tiếc hùi hụi trước sự thay đổi phong cách âm nhạc của Miley.

MV Ashtrays And Heart Breaks.

MV Feelin' Myself.

Hiện tại cộng đồng fan hâm mộ vẫn đang như “ngồi trên đống lửa” vì lo lắng rằng sự trở lại của cô nàng sẽ mang lại những hiệu ứng tiêu cực. Tuy nhiên, khoảng thời gian qua Miley đã khẳng định tài năng của mình trở lại qua những bản hit như Malibu, Nothing Breaks Like A Heart,.. và ta cũng đã thấy được sự cải thiện rõ rệt trong phong cách âm nhạc của cô nàng. Liệu rằng điều đó sẽ được thể hiện hiệu quả một lần nữa trong sự trở lại sắp tới của nữ nghệ sĩ?

Liệu rằng sự trở lại của Miley Cyrus sẽ là một hiện tượng hay là một sự thất vọng? Chúng ta hãy cùng nhau đón chờ nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất