Âm Nhạc

Miley Cyrus 'theo chàng bỏ cuộc chơi': Album sắp tới sẽ là lời tạm biệt?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

'Nàng công chúa Disney' sẽ 'theo chồng bỏ cuộc chơi'?

Mới đây, nhiều nguồn tin cho hay “nàng công chúa Disney đình đám một thời” Miley Cyrus và vị hôn phu điển trai - nam diễn viên Liam Hemsworth đang cùng nhau đầu tư một khoản tiền khá lớn để trang hoàng lại một căn biệt thự tại Tennessee. Đây là ngôi nhà được Miley mua lại vào tháng Tám năm 2017 với giá trị ước tính khoảng 5.8 triệu đô la, và có lẽ khó có thể nằm ngoài mục đích: cả hai đã chính thức về chung một nhà!

Miley Cyrus và Liam Hemsworth.

Đúng rồi đấy, bạn không nghe nhìn nhầm đâu. Cả hai người họ có khả năng sẽ chính thức về chung một nhà sau hàng loạt tin đồn chia tay xuất hiện trên mặt báo thời gian vừa qua. Và để tăng tính xác thực cho thông tin này, một người bạn của Miley đã chia sẻ với giới truyền thông: “Miley và Liam đã cùng nhau dành khá nhiều thời gian tại căn nhà mà cô ấy mua năm ngoái ở Tennessee. Nó có tới tận năm phòng ngủ và chỉ cách vài dặm để tới thị trấn Franklin, nơi mà cô ấy (Miley Cyrus) sinh ra.”

Phòng khách của căn hộ tuyệt đẹp mà vợ chồng Miley “tậu” được!

Biệt thự của hai người tại miền quê tiểu bang Tennessee sẽ rộng tới 6869 feet vuông (tương đương với hơn 638.1510m²) (chưa kể phần rừng bao xung quanh), một bể bơi và một sân chơi golf. Người bạn thân thiết của nữ ca sĩ Malibu tiếp tục chia sẻ về lý do tại sao Miley lại đặt nặng tầm quan trọng của dự án lần này tới thế:

“Cả hai người họ, Liam và Miley, đang tràn đầy mong muốn được xây dựng tổ ấm. Cô ấy đã cho sơn sửa và trang trí lại nơi đó từng bước để trở thành ngôi nhà trong mơ của hai người. Miley không nói quá nhiều về kế hoạch trong tương lai cho một gia đình, nhưng cô ấy luôn biết rõ rằng những đứa trẻ của mình sẽ lớn khôn tại Tennessee, cũng chính là nơi Miley đã trưởng thành.” 

Liệu đây có phải là căn nhà mơ ước của hai người?

Dù cho cả hai người chưa bao giờ lên tiếng chính thức về kế hoạch sẽ sinh con trong tương lai nhưng điều đó sẽ xảy ra sớm thôi: “Miley cho hay chưa bao giờ họ đắm chìm trong tình yêu như lúc này và niềm khao khát muốn có con đang đưa họ đến gần bên nhau hơn bao giờ hết.” Thậm chí, mới đây, chính nữ ca sĩ Party In The USA chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh đang ôm một em bé của người hâm mộ cùng dòng chú thích “bí hiểm”: “Muốn có em bé.”

Miley Cyrus cùng một em bé của fan hâm mộ.

Hơn thế nữa, nếu như ta xâu chuỗi những hình ảnh úp mở gần đây của cô nàng “lắm chiêu” trong studio cùng các thiên thân Victoria's Secret hay Lady Gaga, rất có thể, ekip của Miley đã lên kế hoạch về một sự trở lại thật hoành tráng của cô ca sĩ We Can't Stop sau sự trở lại nhạt nhòa của album Younger Now vào năm 2017 trước khi cô chính thức lâm bồn? Liệu sản phẩm mới đó có phải là lời tạm biệt khán giả trước khi cái tên Miley Cyrus tạm rời xa ánh đèn sân khấu một thời gian?

Sự trở lại nhạt nhòa cùng Younger Now đã khiến cái tên Miley Cyrus hạ nhiệt ít nhiều.

Các bạn nghĩ sao về giả thiết này?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất