Âm Nhạc

'Đỏ mặt' với combo album mới từ Miley Cyrus: Nhạc mới đính kèm… bao cao su

Đậu Đậu
Chia sẻ

Miley Cyrus khiến nhiều người "ngao ngán" vì cách thức bán album quá ư là... ba chấm!

Hôm nay, Miley Cyrus đã chính thức quay lại đường đua âm nhạc bằng một album “đặc biệt” có tên She Is Coming trong sự chờ đợi và háo hức từ người hâm mộ. Tuy nhiên mới đây, cô nàng này một lần nữa khiến khán giả phải sốc toàn tập trước cách “buôn bán” album không thể bá đạo hơn: album sẽ được bán với giá 20USD cùng với một chiếc… bao cao su.

vxcbv

Miley Cyrus bán album mới kèm với một chiếc… bao cao su!

Hiện tại, Miley đang tiếp tục “bớ làng bớ nước” trên các trang MXH để kêu gọi mọi người cùng nhau ủng hộ album lần này. Tuy nhiên, có lẽ album lần này của Miley sẽ khó lòng lọt qua chướng ngại vật là các bậc phụ huynh của người hâm mộ. Ngay từ khi công bố tên album là She Is Coming, nhiều khán giả đã nghi ngờ rằng đây là một cách nói lái của Miley ám chỉ cho những câu chuyện liên quan đến tình dục vì từ coming có phát âm gần như giống hoàn toàn với c*ming. Việc bây giờ Miley Cyrus bán album cùng với chiếc bao cao su đã phần nào minh chứng cho những suy luận từ phía khán giả là chính xác.

fdgfhng

Bìa album She Is Coming của Miley Cyrus.

Miley Cyrus lại tiếp tục “thiếu nghị lực” trong việc PR các sản phẩm âm nhạc của mình bằng những cách không giống ai, mấy hôm trước thì cô đã lôi kéo hai cái tên không đội trời chung là Nicki Minaj và Cardi B vào ca khúc Cattitude của mình với phần lyrics: “Tôi yêu quý Nicki nhưng lại thích nghe nhạc của Cardi B hơn”. Sau đó cô nàng đã bị ném đá “tơi bời hoa lá” vì sở thích chơi trội của mình. Hôm nay cô nàng lắm chiêu lại khiến người hâm mộ “dở khóc dở cười” khi làm ăn quá hào phóng tới nỗi tặng luôn một chiếc bao cao su cho người mua album. Xem ra Miley Cyrus rất quan tâm tới sức khỏe của người hâm mộ và tình trạng “bùng nổ” dân số trên thế giới!

frdgtf

Miley Cyrus - Cô gái vàng của làng “thiếu nghị lực”!

Album mới của Miley Cyrus có tên She Is Coming bao gồm 6 ca khúc: Party Up The Streets (ft Swae Lee), Cattitude (ft Ru Paul), The Most, D.R.E.A.M (ft Ghostface Killah), Unholy  Mother's Daughter. Lần trở lại này Miley chọn cho mình dòng nhạc hip-hop để làm chủ đạo cho album. Nhiều người tỏ ra khá “lo lắng” cho số phận của Miley khi mà dạo gần đây cô đã flop mà lại còn chọn đi theo dòng nhạc hip-hop khó nuốt nữa thì thật sự đây là một combo không được hay ho cho lắm.

Xem thêm: Miley Cyrus trở thành tâm điểm “ném đá” khi nói yêu Nicki Minaj nhưng lại thích nghe nhạc Cardi B

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất