Âm Nhạc

Ngày Miley Cyrus 'xoa dịu' Nicki Minaj đã đến: Cardi B hẳn lại bị hẫng nhẹ rồi đây…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Phát ngôn mới nhất của Miley Cyrus lại nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Cách đây vài giờ, Miley Cyrus lại khiến cho cộng đồng mạng một phen “cười phá” lên vì phát ngôn mới của mình. Cụ thể, cô nàng đã đăng trên story instagram ảnh bìa album Queen của đàn chị Nicki Minaj với những lời lẽ hết sức ngọt ngào và tình cảm: “Đây là túi mứt ngọt ngào của tôi ngay lúc này, tôi yêu Cardi B và tất nhiên tôi thích nghe nhạc của chị Nicki Minaj”. Nghe thì rất đáng yêu đúng không nào, tuy nhiên sẽ không có gì để nói nếu không lật ngược lại quá khứ mâu thuẫn trước đây trong lời nói của Miley Cyrus.

cnfghj

Miley Cyrus nói yêu Cardi B và thích nghe nhạc Nicki Minaj.

Cách đây không lâu, mà chính xác hơn là vào thời điểm album She Is Coming của Miley Cyrus chuẩn bị phát hành thì cô nàng đã có một ca khúc với phần lyrics: Em yêu Nicki Minaj rất nhiều nhưng em lại thích nghe nhạc của Cardi B hơn. Miley Cyrus sau đó đã bị “ném đá” tơi bời vì hành động chơi trội của mình, ai cũng biết Nicki Minaj và Cardi B là những kẻ thù không đội trời chung nên việc cô nàng lôi kéo họ vào bài hát của mình khiến nhiều người rất khó chịu. Đa phần đều cho rằng, đây chính là một trong những chiêu trò mà Miley Cyrus dùng để đánh tiếng cho album của mình trước giờ xuất xưởng.

dfghjk

Miley Cyrus từng bị ném đá tơi bời vì lôi kéo Nicki Minaj và Cardi B vào bài hát của mình.

Vậy mà giờ đây, không hiểu chuyện gì đã xảy ra với Miley mà cô nàng đã nhanh chóng “lật mặt” một cách ngoạn mục để trở về mới Nicki Minaj nhỉ? Có thể là do mới đây, Nicki Minaj đã lên tiếng xác nhận về đĩa đơn comeback là MEGATRON sắp tới, nên Miley làm vậy là để động viên tinh thần cho người chị thân thiết của mình thì sao. Nhưng khoan, cũng đang có tin đồn về việc, ,Miley Cyrus sắp phát hành EP thứ 2 của She Is Coming trong thời gian tới, liệu rằng lần này có phải vẫn là một chiến lược PR trá hình của cô nàng nhưng với mức độ êm dịu hơn nhỉ? Cư dân mạng, nhất là fan của Nicki Minaj đã cùng nhau lên tiếng “chia buồn” cho sự ra rìa của Cardi B, vậy là Miley Cyrus và Nicki Minaj đã quay về thắm thiết bên nhau.

rtyuio

Đây có tiếp tục là một chiêu trò quảng bá cho sản phẩm mới của Miley Cyrus?

Thôi dù sao thì cũng nên chúc mừng cho tình bạn đẹp của Miley Cyrus và Nicki Minaj, vậy là cuối cùng Cardi B đã bị “ra rìa” ở thời điểm này rồi!

Xem thêm: Miley Cyrus “ăn” gạch tơi bời vì lôi kéo Nicki Minaj và Cardi B vào ca khúc mới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất