Âm Nhạc

Nói yêu Nicki Minaj nhưng lại nghe nhạc Cardi B: Miley Cyrus lập tức trở thành tâm điểm châm biếm

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hiện tại, Miley Cyrus đang trở thành tâm điểm "châm biếm" trên MXH vì nhiều người cho rằng cô đang cố tình gây sự chú ý.

Vừa qua, trong một số phát sóng của kênh BBC 1 Radio, Miley Cyrus đã xuất hiện với vai trò khách mời tại chương trình này. Bất ngờ nhất có lẽ là việc cô đã hát live một ca khúc hoàn toàn mới có tên là Cattitude trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.Tuy nhiên sau khi ca khúc này được trình diễn, nó lại gây sự chú ý cực lớn bởi trong phần lyrics có câu: “I love you Nicki, but I listen to Cardi (Tôi rất yêu quý Nicki nhưng tôi lại thích nghe nhạc của Cardi B hơn)”.

Ca khúc mới Cattitude của Miley Cyrus

Ngay lập tức, trên MXH đã nổ ra một cuộc tranh cãi dữ dội về việc này, đa phần mọi người đều cho rằng Miley Cyrus đang cố tình “lôi” tên của hai người đồng nghiệp vào để thu hút sự chú ý cho ca khúc mới. Bởi ai cũng biết, Nicki Minaj và Cardi B là hai đối thủ “không đội trời chung” khi họ liên tiếp xảy ra những vụ chửi bới thậm chí là “choảng” nhau ngay trên thảm đỏ. Chưa biết Miley có thật sự cố tình trong chuyện này hay không, nhưng ca khúc Cattitude của cô nàng nhanh chóng “chìm nghỉm” trên các trang nhạc mà thay vào đó là hàng loạt lời chỉ trích và châm biếm, xem ra kế hoạch lần này của Miley đã phản tác dụng rồi.

mc4

Nicki Minaj và Cardi B là hai cái tên không đội trời chung.

Hiện tại, Miley Cyrus đang trở thành một trò “tiêu khiển” trên MXH Twitter khi mà rất nhiều người đã chế lại lời bài hát: “I love you Nicki, but I listen to Cardi” thành nhiều câu nói để châm chọc giọng ca Wrecking Ball:

- “Tôi yêu quí Miley nhưng tôi lại thích nghe nhạc của Ashley”.

- “Tôi yêu quý Miley nhưng *** nghe nhạc của cô”.

- “Tôi yêu quý Miley nhưng tôi lại thích nghe nhạc của BTS”.

- “Tôi thích ca khúc Breakout nhưng lại thích nghe Bangerz.”

mc1

Miley trở thành trò châm biếm trên MXH.

mc2

Rất nhiều dòng tweet với ý nghĩa châm biếm…

mc3

Tôi yêu quý Miley nhưng lại thích nghe nhạc của BTS hơn

Tuy nhiên, cô nàng lắm tài nhiều tật này xem ra chả hề quan tâm đến những lời chỉ trích trên khi tiếp tục tweet: “I love you Selena, but I listen to Demi (Tôi yêu cô Selene, nhưng tôi thích nghe nhạc của Demi hơn)” như một lời đáp trả dành cho cộng đồng mạng. Vụ việc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi cả hai phía không bên nào chịu nhường bên nào.

mc3

Miley cũng không phải dạng vừa khi “đá xéo” lại cộng đồng mạng.

Miley Cyrus đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc “chìm nghỉm” Cattitude được nhiều người nhận xét là không thể trở thành hit, dẫu vậy lùm xùm lần này xem ra cũng đem về cho cô nàng không ít sự chú ý. Thôi thì xem như đây là một kế hoạch nhỏ của cô nàng, để xem trong những ngày tới Miley Cyrus sẽ tiếp tục dùng những chiêu trò nào khác đây!

Xem thêm: Miley Cyrus rục rịch trở lại với một album mới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất