Âm Nhạc

Miley Cyrus nhắc fan Việt giờ lên sóng bài mới: Chúng ta đã nằm trong 'tầm ngắm' của cô nàng lắm chiêu?

Minh Khôi
Chia sẻ

Hành động này của Miley làm Smilers Việt Nam vô cùng hạnh phúc!

Sáng nay, khi lướt Instagram story, chắc chắn cộng đồng Smilers (tên gọi fandom của Miley Cyrus) sẽ là những con người vui nhất! Bởi vì sao? Vì dường như cuối cùng thì cô nàng ca sĩ “lắm chiêu” Miley Cyrus đã “để mắt” tới thị trường Việt Nam!

Cụ thể, trong một thông báo được cô nàng Wrecking Ball đăng trên story Instagram của mình để “nhắc nhở” fan khắp nơi trên thế giới canh giờ đón xem “siêu phẩm” tái xuất làng nhạc của mình - Nothing Breaks Like A Heart - hai chữ “Hà Nội” xuất hiện chễm chệ cùng các thành phố lớn trên toàn thế giới.

Việt Nam liệu sẽ có trong lịch trình quảng bá sắp tới?

Đây là một điều đáng ngạc nhiên - vì thông thường khi nhắc đến các thị trường tiềm năng của một nghệ sĩ quốc tế tại khu vực Đông Nam Á, các e-kíp quốc tế luôn xếp Thái Lan, Singapore và Philippines lên vị trí ưu tiên. Bên cạnh đó, dù Bangkok và Hà Nội có cùng múi giờ (GMT +7), nhưng Miley đã quyết định chọn Hà Nội là địa điểm nằm trong danh sách thông báo thời điểm phát hành MV. Điều này chứng tỏ đội ngũ của nữ ca sĩ đã thực sự để mắt đến thị trường đầy tiềm năng của đất nước hình chữ S.

Miley đã từ lâu từ bỏ hình ảnh nổi loạn, thay vào đó là sự dịu dàng nữ tính.

Nothing Breaks Like A Heart là single mở đường cho album phòng thu mới của Miley Cyrus. Với sự hợp tác cùng “phù thủy tạo hit” Mark Ronson, chắc chắn hai cá tính âm nhạc này sẽ làm cho thế giới “chao đảo” khi xuất hiện. Sau sản phẩm này, rất nhiều lời đồn đoán cô nàng sẽ “yên bề” gia thất và nghỉ ngơi một thời gian dài bên cạnh vị hôn phu Liam Hemsworth.

Chuẩn bị “theo chàng bỏ cuộc chơi”, nên lần này Miley quyết “chơi lớn”!

Hiện tại thì đoạn nhạc sample ngắn đã được Mark Ronson cho đăng tải, đẩy sự tò mò và phấn khích của người hâm mộ tột độ! Trong đó là một đoạn đệm piano đầy căng thẳng và kịch tính, khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc và chờ đợi về sản phẩm sắp ra mắt.

Mark Ronson thật biết cách “nhử fan”!

Chà chà, Miley đã có công nhắc nhở tận tâm như vậy rồi, thì fan Việt Nam còn không mau ghi chú lại lịch phát hành ca khúc mới của cô nàng nào: 7 giờ sáng ngày thứ Sáu, 30 tháng 11. 

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất