Âm Nhạc

Miley Cyrus khẳng định: Sản phẩm mới rất khác biệt - Hannah Montana sẽ 'hồi sinh'?

Tọa Khang
Chia sẻ

Dựa vào những lần loạn náo mạng xã hội khác người với những tấm ảnh hoài niệm, ta cũng đã thấy được rằng Miley đã thay đổi và trưởng thành rất nhiều so với quá khứ không mấy tốt đẹp.

Ngay sau quả hit Nothing Breaks Like A Heart được thả vào tháng 11/2018, “nàng thơ nổi loạn” Miley Cyrus đã quyết định tạm bước ra khỏi cuộc đua danh vọng và tập trung vào mối quan hệ chính thức giữa cô và Liam Hemsworth.

MV Nothing Breaks Like A Heart.

Cho tới gần đây, nữ nghệ sĩ mới tuyên bố sự trở lại với hàng loạt những hành động náo loạn mạng xã hội như những tấm ảnh hoài niệm quá khứ, những hình chụp xem chừng như là một buổi ghi hình cho MV mới, nhưng tiêu biểu nhất có lẽ vẫn là story mà được cô nàng đăng tải lên tài khoản Instagram vào ngày hôm qua. Với story này, Miley Cyrus càng khiến cho các fan khó mà đợi chờ thêm sự ra đời những sản phẩm mới của cô.

Những tấm ảnh “nhá hàng” trên tài khoản của cô nàng được đồn đoán là ảnh hậu trường của một sản phẩm sắp tới.

Dòng story của Miley như một sự thử thách lòng kiên nhẫn của các fan hâm mộ.

Cụ thể, vào đêm hôm qua, Miley đã đăng tải một dòng chữ phông lớn màu hồng được in đậm lên mục story nói rằng:”Sắp tới sẽ có những sự thay đổi rất lớn, các bạn hãy đón chờ nhé!“.

Sau khi story này được lan truyền rộng rãi, đã có khá nhiều fan đồn đoán rằng khả năng rất lớn những sản phẩm mới của Miley sẽ mang một phong cách rất khác so với những sáng tác trước của cô. Dựa vào những hình ảnh ”nhá hàng” mà nữ nghệ sĩ đã đăng tải, rất có thể chất nhạc lần này sẽ mang một chất cổ điển, nhẹ nhàng, nhiệt đới, tương ứng như màu sắc của những bức hình và sẽ trái ngược hoàn toàn với những sản phẩm trước. Thậm chí có fan còn tin rằng Hannah Montana sẽ được “hồi sinh” và góp một vai nhỏ trong MV sắp tới nữa.

Cô nàng tóc vàng hoe trong tuổi thơ của chúng ta thật sự sẽ quay trở lại?

Hiện tại Miley Cyrus vẫn chưa có phản hồi về sự “hồi sinh” này nhưng chúng ta có thể chắc chắn rằng sản phẩm mới của cô đang thật sự “hạ cánh”.

Liệu rằng những sự thay đổi được nữ nghệ sĩ nhắc trên sẽ như những lời đồn đoán? Chúng ta hãy đón chờ nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất