Âm Nhạc

Miley Cyrus cover 'sương sương' Old Town Road: Quả nhiên là cha truyền con nối!

Đậu Đậu
Chia sẻ

Phiên bản Old Town Road của Miley Cyrus đang thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Như chúng ta đã biết, Old Town Road chính là ca khúc vừa san bằng kỷ lục 16 tuần #1 Billboard Hot 100 của One Sweet Day (Mariah Carey ft Boyz II Men) và Despacito (Luis Fonsi ft Daddy Yankee). Bộ đôi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus chắc hẳn cũng đang rất vui vì thành tích ấn tượng này, và để hòa chung bầu không khí tưng bừng này mới đây, Miley Cyrus đã đăng tải một đoạn clip cover ca khúc Old Town Road trên trang cá nhân. Con gái Billy Ray Cyrus khiến nhiều người thích thú khi hát lại bản hit đình đám của bố mình.

Mới đây, Miley Cyrus đã cover “sương sương” ca khúc Old Town Road của bố mình.

Mặc dù chỉ hát một đoạn nhỏ ở phần điệp khúc nhưng Miley Cyrus đã chứng tỏ giọng hát xuất sắc của mình chắc chắn được di truyền từ bố. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cảm thấy bất ngờ vì Miley Cyrus hát Old Town Road lại hợp tai đến vậy, chất giọng khàn nội lực cùng với cách nhấn nhá đặc trưng đã mang đến một phiên bản thú vị. Đặc biệt, hình ảnh Miley Cyrus thân thiện, vui vẻ hát cùng cậu bé xuất hiện trong đoạn clip cũng khiến khán giả có một cái nhìn khác hơn về nữ ca sĩ, khác hẳn những lúc chiêu trò, quằn quại trên sân khấu hay trong các MV ca nhạc.

Clip: Miley Cyrus cover Old Town Road

Nghe xong phiên bản Old Town Road từ Miley Cyrus, chắc chắn người hâm mộ đang rất mong chờ một bản thu âm hoàn chỉnh từ hai bố con nhà này. Nếu như điều này trở thành sự thật, không biết chừng hiệu ứng đi kèm sẽ giúp Old Town Road trụ lâu hơn nữa ở ngôi vị đầu bảng Billboard Hot 100 trong thời gian tới. Hy vọng hai bố con tài năng này sẽ thấu hiểu được lòng mong mỏi từ fan để có thể nhanh chóng cho ra mắt một bản audio Old Town Road gắn mác Billy Ray Cyrus ft Miley Cyrus.

Bạn có mong chờ bản song ca Old Town Road từ hai bố con nhà Cyrus không?

Xem thêm: Old Town Road chính thức san bằng kỷ lục của Mariah Carey

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất