Âm Nhạc

Midu: 'Sau cú sốc cuộc đời ở tuổi 27, người ta nói tôi sẽ chẳng còn tương lai'

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Midu đã có những chia sẻ thẳng thắn trong ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Chiều 30/12, Midu đã có buổi gặp gỡ truyền thông tại TP HCM để ra mắt sản phẩm âm nhạc debut Anh nghĩ anh là ai? Được biết, nội dung MV lấy cảm hứng từ câu chuyện của chính cô ngoài đời. Tuy nhiên thông điệp gửi vào lại hết sức văn minh, tinh tế cũng như truyền tải nguồn cảm hứng sống bản lĩnh đến mọi cô gái, dù có gặp những đau khổ trong tình yêu thì vẫn phải mạnh mẽ bước qua, ngày càng xinh đẹp và thành công. Đó sẽ là câu trả lời ngọt ngào nhất.

Midu xinh đẹp trong ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc debut.

Cô nàng lựa chọn trang phục nữ tính với màu hồng nổi bật.

Sản phẩm âm nhạc mới xoay quanh tâm tư của một cô gái sau khi nếm nỗi đau về việc người thứ 3. Dễ khiến người xem liên tưởng đến cú sốc trong cuộc đời Midu. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ: “Tôi gặp cú sốc ở tuổi 27. Lúc đó, người ta nghĩ tôi sẽ chẳng còn tương lai. Làm được gì ở tuổi này? Thế nhưng tôi vẫn tiếp tục cố gắng. Suốt 3 năm qua, tôi làm được nhiều thứ mà trước tuổi 27 tôi chưa từng: Kinh doanh, dạy học,… Nói ra để biết rằng khi độc thân thì người ta có thể làm rất nhiều thứ”.

“Về âm nhạc, nói là thử nghiệm nhưng bản tính tôi là chỉn chu, nói làm sơ sài thì Midu không làm được. Đó là lý do dù ở dự án này là một thử nghiệm nhưng bạn có thể thấy 1 MV thực sự cẩn thận” - Midu bổ sung.

Clip Midu chia sẻ về bản thân sau cú sốc tuổi 27.

Một số hình ảnh khác trong họp báo:

Quốc Trường

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất