Âm Nhạc

BTS, Twice cùng Paul Kim dắt tay nhau nhận giải Daesang danh giá tại lễ trao giải MGMA 2019

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất phấn khích trước những thành tích mới của thần tượng hậu lễ trao giải MGMA 2019.

Vừa qua, lễ trao giải M2 X Genie Music Awards 2019 đã diễn ra với nhiều tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng của các nhóm nhạc, nghệ sĩ. Không chỉ quan tâm đến các sân khấu trình diễn, đề cử cũng như chủ nhân cho các giải thưởng luôn là điều người hâm mộ vô cùng quan tâm. Đặc biệt hơn hết chính là giải thưởng Daesang cao quý nhất. Và tại lễ MGMA 2019 lần này, giải Daesang chính thức gọi tên BTS, Twice và Paul Kim.

mgma5

Paul Kim tại lễ trao giải MGMA 2019.

Theo đó, tại lễ trao giải MGMA 2019 lần này có các giải Daesang ở các lĩnh vực là Top Music, M2 The Top Video, The Best Selling Artist, Top Artist. Cụ thể, anh chàng Paul Kim đã xuất sắc nhận được giải Daesang cho hạng mục Top Music. Ca khúc Me After You nhẹ nhàng kết hợp cùng giọng hát ấm áp của Paul Kim đã giúp anh chàng nhận được giải thưởng này. Tiếp đến là các cô nàng Twice, sau khi trình diễn tiết mục FancyDane The Night Away đầy sôi động, người hâm mộ một lần nữa háo hức khi nhóm nhận được Daesang quý giá cho hạng mục The Best Selling Artist tại MGMA 2019.

mgma6

Twice tại lễ trao giải.

Màn trình diễn của Twice.

Bên cạnh đó, tại MGMA 2019 lần này, các anh chàng BTS do bận lịch trình riêng không thể tham dự. Thế nhưng tên của nhóm vẫn được vang danh không ít lần. Và nổi bật nhất chính là 2 giải thưởng Daesang Top Artist và M2 The Top Video đều thuộc về nhóm BTS. Các anh chàng cũng đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ thông qua đoạn clip ghi hình sẵn. Cả người hâm mộ và các thành viên BTS đều rất vui với giải thưởng đặc biệt này.

mgma7

Không thể tham dự nhưng BTS vẫn xuất sắc nhận được Daesang.

BTS nhận 2 giải thưởng Daesang Top Artist và M2 The Top Video tại MGMA 2019.

Một lần nữa xin chúc mừng BTS, Twice và Paul Kim với giải thưởng Daesang MGMA 2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất