Âm Nhạc

'Méo mặt' vì vừa ăn vừa hát, còn ai 'lầy lội' mà đáng yêu hơn loạt sao này

JoongKi
Chia sẻ

Không chỉ ăn kẹo, bánh mì, có người còn méo mặt vì xơi cả chanh.

Nhìn thấy hình ảnh nghệ sĩ trên sân khấu hát hò nhảy nhót đã là một điều quá đỗi bình thường. Nhưng chưa chắc rằng bạn từng chứng kiến những cảnh tượng “lầy lội” của họ khi vừa ăn, thậm chí vừa nhảy nhót, vui đùa ngay trong lúc đang cất giọng hát. Hãy cùng “cười banh ruột” với loạt nghệ sĩ sau vì độ chịu chơi của họ trước những thử thách vô cùng “đau khổ” này.

Mỹ Tâm

Không chỉ vừa hát vừa ăn ngon lành quả táo, “hoạ mi tóc nâu” còn nghịch đến mức chế cả lời bài hát Yêu xa đầy hài hước với những biểu cảm không thể đỡ nổi.

Mỹ Tâm vừa ăn táo vừa hát Yêu xa 

Sơn Tùng

Sơn Tùng chịu chơi mang lên sân khấu The Remix một phong cách cực yêu và điên loạn. Anh chàng vừa mút kẹo vừa nhảy tưng bừng trong phần trình diễn của mình khiến khán giả thích thú.

Với Sơn Tùng, phong cách này không hề ngớ ngẩn mà còn là sự sáng tạo, phá cách về mặt hình ảnh cho chính sản phẩm của mình.

Sơn Tùng vừa mút kẹo vừa nhảy tưng bừng trên sân khấu The Remix.

Key (MONSTAR)

Chanh! Đúng đấy, bạn không nghe nhầm đâu. Chàng Key gần như phát khóc khi vừa phải nhai cả mấy miếng chanh vừa hát nhạc Sơn Tùng. Đáng lẽ anh nên hát ca khúc Khuôn mặt đáng thương mới phải.

Vũ Cát Tường

Riêng Vũ Cát Tường trông có vẻ khá “đau khổ” khi bị ép ăn bánh mì liên tục khi đang ngân nga ca khúc mới Vài phút trước. Thật khó để có thể hát trọn vẹn trong tình huống như thế này. Dù vậy, đôi khoảnh khắc luống cuống của cô nàng cũng mang lại nhiều tiếng cười cho fan.

Vũ Cát Tường vừa ăn bánh mì vừa cover Vài phút trước phiên bản acoustic.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất