Âm Nhạc

Chính thức: Sau Na Whan, Mei là cái tên tiếp theo xác nhận ngừng hoạt động với Lip B

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thông tin khiến người hâm mộ của Lip B không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Lip B là NAMY đã vô cùng tiếc nuối trước thông tin thành viên Mei sẽ chính thức rời nhóm sau khoảng thời gian dài gắn bó. Cụ thể, thông tin được chính fanpage của Lip B đăng tải với mong muốn nhận được sự cảm thông và chia sẻ từ người hâm mộ. Theo đó, lí do Mei quyết định không tiếp tục hoạt động cùng Lip B là vì cô mong muốn được sống cuộc sống bình thường bên cạnh những người thân của mình. Trước đó, thông tin Mei sẽ ngừng hoạt động cùng với Lip B đã được râm ran khá nhiều, tuy nhiên vì không có bất kỳ thông báo chính thức nào từ công ty chủ quản nên người hâm mộ vẫn bán tin bán nghi.

Fanpage Lip B thông báo về việc Mei chính thức không còn là thành viên của nhóm. Sau những lần thương lượng, hai bên đã cùng nhau đồng ý với quyết định này.

Mei.

Trước việc Mei quyết định “dứt áo ra đi”, những thành viên còn lại của Lip B cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ của mình. Lip B khẳng định, nhóm vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động âm nhạc và sẽ cố gắng hoàn thiện đội hình một cách sớm nhất có thể trong thời gian tới. Khán giả và người hâm mộ của Lip B đã dành khá nhiều lời an ủi cho nhóm nhạc này và hy vọng họ vẫn sẽ tiếp tục nuôi dưỡng đam mê để có thể mang tới những sản phẩm chất lượng trong tương lai.

Khán giả và người hâm mộ dành rất nhiều lời động viên cho Lip B.

Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng có những chia sẻ đầy sự cảm thông trước việc “gà cưng” của mình quyết định rời nhóm. Chia sẻ trên fanpage, Đông Nhi cho biết: “Cố lên cho một tương lai mới vui vẻ, thành công và hạnh phúc nhé các cô gái của chị”. Có lẽ bản thân Mei và Lip B đều sẽ rất hạnh phúc khi trong suốt thời gian qua, mình đã được dìu dắt bởi một người chị, người thầy hết sức thấu hiểu và tâm lý như Đông Nhi.

Chia sẻ của Đông Nhi về việc Mei rời nhóm.

Lip B là viết tắt của “Light In Pandora BOX” - tạm hiểu là tia sáng nhỏ nhưng mãnh liệt trong thị trường giải trí - gồm 4 thành viên: Mei, Na Whan, Yori và Annie với năm sinh dao động từ 1993 - 1995. Cả bốn cô gái được phát hiện thông qua cuộc thi tìm kiếm tài năng do công ty của Ông Cao Thắng tổ chức. Nhóm được giới thiệu là một girlgroup “toàn diện” khi đã trải qua thời gian thực tập với rất nhiều bài học chuyên môn để có thể trở thành những ngôi sao thực thụ, tiên phong cho xu hướng girlgroup thế hệ mới tại Vpop.

Đội hình ban đầu của Lip B.

Tháng 8/2014, thành viên Na Whan của nhóm bất ngờ thông báo rút khỏi nhóm do không thể tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và phải quay trở về Hàn sinh sống. Sự ra đi đột ngột của cô nàng nhanh chóng tạo nên nhiều cuộc tranh luận trên MXH. Đa phần đều cho rằng, Na Whan rút lui khỏi Lip B là do nhóm hoạt động không hiệu quả và khá chơi vơi giữa một thị trường Vpop luôn thay đổi và đào thải liên tục. Sau đó, Ông Cao Thắng - Người trực tiếp quản lí các hoạt động của Lip B đã đứng ra “xoa dịu” khán giả với thông báo: Nhóm vẫn sẽ tiếp tục hoạt động với 4 thành viên, người thay thế cho vị trí của Na Whan là gương mặt mới mang tên Rosy.

Sau khi Na Whan rời nhóm, Rosy là thành viên được thay thế.

Với việc Mei rút lui khỏi nhóm, đội hình Lip B hiện tại chỉ còn lại 3 người là Yori, Annie và Rosy. Hy vọng trong những ngày khó khăn sắp tới, những cô gái này sẽ đủ mạnh mẽ và năng lượng để có thể sớm quay lại hoạt động với một đội hình vững chắc và những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Đội hình hiện tại của Lip B: Annie, Yori và Rosy.

Xem thêm: Cập nhật đội hình mới nhất của Lip B: Na Whan rời nhóm, thay thế bằng một cô nàng sinh năm 1999

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất