Âm Nhạc

Meghan Trainor gỡ MV vì… photoshop quá đà, Zayn (1D) giả lập thế giới viễn tưởng đẹp vi diệu

Chia sẻ

Ngoài ra Pink, Rachel Platten, Jason Derulo... cũng đồng loạt cho ra những MV mới hấp dẫn không kém

Những ngày đầu tháng 5, các fans US-UK đã bắt đầu có thể cảm nhận cơn bão rộn ràng của mùa hè đang đến dần vì chỉ trong vài ngày qua, đã có đến gần chục sản phẩm mới ra mắt xoa dịu “cơn khát” của người yêu nhạc thế giới. Mùa hè đã nóng, nay còn nóng hơn bao giờ hết.

Meghan Trainor - MV 'Me Too'

MV Me Too mà nàng béo vừa ra mắt vào hôm 9/5 đã ngay lập tức trở thành một trong những từ khóa hot nhất vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, điều làm MV này hot đến như vậy lại không phải là chất lượng hình ảnh hay nội dung của nó, mà lại do một sự việc khá oái ăm đã xảy ra khiến người ta nhắc đến nó nhiều hơn. Chỉ vài tiếng đồng hồ sau khi ra mắt, Meghan đã yêu cầu gỡ bỏ MV chỉ vì… nhà sản xuất đã photoshop quá đà thân hình bụ bẫm của cô, làm cho nó thon gọn đến bất ngờ và nữ ca sĩ nói rằng cô hoàn toàn tự tin vào hình dáng của mình nên không chấp nhận được sự “lừa dối” quá lố lăng này.

Một MV đầy màu sắc vui nhộn.

Một MV đầy màu sắc vui nhộn.

Meghan sau đó đã cho đăng tải lại video clip chính thức mà cô ưng ý nhất:

Zayn Malik - MV 'Like I Would'

Sau thành công vang dội đầy bất ngờ của album Mind of Mine và đặc biệt là single Pillowtalk, cựu thành viên điển trai nhóm One Direction chơi bài “đánh du kích” khi ra mắt MV Like I Would mà không hề có lấy một dấu hiệu báo trước. Lấy cảm hứng về một thế giới viễn tưởng trong tương lai từ nhân vật nổi tiếng của phim Tron, MV vận dụng tối đa và đắt giá hiệu ứng đèn neon, kĩ thuật ánh sáng đẹp mắt. Trên hết, Zayn Malik cho thấy chất giọng đẹp, vang, sáng vốn có của mình. Chỉ cần thêm một ít vũ đạo từ Zayn thì MV này sẽ trở nên hoàn hảo hơn nhiều. 

P!nk - MV 'Just Like Fire'

Có lẽ đây là sản phẩm được khán giả mong chờ nhất cho mùa hè này, giọng ca nữ mạnh mẽ P!nk đã trở lại với MV Just Like Fire, soundtrack phim bom tấn Alice Through The Looking Glass. Thưởng thức ca khúc mang âm điệu Pop Rock, Hip hop, bên cạnh những hình ảnh đẹp “vi diệu” trong MV, khán giả có thể dễ dàng hồi tưởng lại chốn tiên cảnh đầy hoa lệ quen thuộc của Alice trong xứ sở thần tiên trước đây, những con người kì lạ, những món đồ vật biết đi biết nói và cả biết bay, trang phục lộng lẫy nhưng không giống ai. Mọi thứ đều khiến người xem choáng ngợp với vẻ đẹp vi diệu của một thế giới chỉ có trong trí tưởng tượng không giới hạn của con người.

P!nk

p!nk2

Jason Derulo - MV 'If It Ain't Love'

MV do chính Derulo đồng đạo diễn chủ yếu tập trung vào những cảnh khiêu vũ của đôi nam nữ phải lòng nhau nơi công sở. Dù chỉ là trang phục sơ mi trắng, quần tay đen, váy ôm, bốn bức tường bao quanh nhưng phần vũ đạo sexy của vũ công nữ và động tác mạnh mẽ của Jason cũng khiến khung cảnh trở nên lãng mạn, đầy ngọt ngào. 

Rachel Platten - 'Better Place'

Không phải cứ sản phẩm mùa hè là phải có nhạc điệu sôi động hay vũ đạo rộn ràng, mà ngược lại, nữ ca sĩ xinh đẹp 35 tuổi Rachel Platten sẽ làm tan chảy con tim và ướt mèm đôi mắt của bạn với MV mới Better Place. MV mô phỏng một cuộc thí nghiệm tâm lí - xã hội, các cặp đôi, gia đình tham gia dự án này sẽ ngồi đối diện và nhìn vào mắt nhau, Trong khi đó, những giai điệu ngọt ngào của ca khúc này sẽ vang lên và việc còn lại, chỉ là chờ xem kết quả cuối cùng là gì. Là những cái ôm chặt, là đôi mắt âu yếm nhìn nhau, là nụ cười viên mãn. Đầm ấm và trọn vẹn yêu thương là cảm giác của bất cứ ai được đắm mình vào giọng ca quá đẹp đẽ này. 

Gwen Stefani, Blake Shelton - 'Go Ahead and Break My Heart'

Sau khi chính thức công khai tình cảm được vài hôm, cặp đôi giám khảo The Voice US đã debut ca khúc song ca mới nhất của mình ngay trên sân khấu cuộc thi truyền hình thực tế này. Go Ahead and Break My Heart là khúc ca nhạc đồng quê lãng mạn về tình yêu đôi lứa nhưng chất chứa bên trong vẫn là những thực tế sóng gió của tình yêu mà cả 2 người đã từng trải qua trước khi gặp nhau. Bất cứ ai đã và đang yêu có thể sẽ tìm thấy sự đồng điệu và chính mình khi thưởng thức phần trình diễn này. 

Radiohead - Album 'A Moon Shaped Pool'

Radiohead - ban nhạc rock đến từ xứ sở sương mù, một trong những nghệ sĩ nằm trong top nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại - vừa cho ra mắt album thứ 9 mang tên: A Moon Shaped Pool. Âm nhạc chủ đạo của album là Rock, thể loại đặc trưng của nhóm nhạc này, nhưng thiên về art, và có cả Electronic lẫn folk. 

Radiohead nổi lên nhờ bản hit toàn cầu Creep trong album đầu tay Pablo Honey. Âm nhạc của Radiohead được mô tả như thứ alternative rock có cả màu sắc của nhạc điện tử (electronica), nhạc cổ điển hiện đại và chất thơ hoang dại của Thom Yorke. Với Radiohead, người ta sẽ hiểu hơn tại sao nhạc Rock vẫn có một chỗ đứng trong dòng chảy văn hoá nhân loại ngày nay.

Chia sẻ
Tin mới nhất