Âm Nhạc

Người trong e-kip Hoa vô sắc tiết lộ loạt ảnh 'độc': Mẹ nuôi ôm chầm Jack hậu sự cố nguy hiểm

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những hình ảnh từ chính người trong cuộc khiến khán giả không khỏi xôn xao.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của K-ICM và Jack đã vô cùng xôn xao trước bài chia sẻ từ một photographer từng làm việc với bộ đôi này. Cụ thể, theo những gì được đăng tải, người này cho biết trong quá trình thực hiện MV Hoa vô sắc, tại cảnh quay Jack và Thiên An bị tông xe, một sự cố không may đã xảy ra. Được biết, chiếc xe trong quá trình thực hiện cảnh quay đã suýt gây tai nạn thật cho Jack với khoảng cách rất gần do trượt thắng, tuy nhiên, người mẹ nuôi của anh đã nhanh chóng lao đến và ôm chặt anh trước tình hình nguy hiểm.

Chia sẻ của photographer từng làm việc với K-ICM và Jack.

Từ những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, người mẹ nuôi đã vô cùng hoảng loạn khi tình hình nguy hiểm xảy ra với Jack, nhưng rất may mắn mọi chuyện vẫn ổn. Người này khẳng định do có mặt tại buổi ghi hình MV nên đã nhìn thấy được sự lo lắng mà người mẹ nuôi dành cho Jack thật đến mức nào. Nhiều khán giả cũng đồng tình và cho rằng, nếu không quan tâm Jack thì không ai lại ôm chằm nam ca sĩ với dáng vẻ thất thần, lo lắng đó.

Cảnh quay tông xe của Jack.

Mẹ nuôi rất lo lắng cho nam ca sĩ.

Trước đó, thông tin Jack bị ek-ip thực hiện MV hành hung dẫn đến thương tích đã được vị đạo diễn bác bỏ.Người photographer này cũng xác nhận rằng những gì vị đạo diễn chia sẻ là thật và những tin đồn về việc bạo hành trong thời gian qua là hoàn toàn sai sự thật.

Người này cũng khẳng định thông tin Jack bị e-kip bạo hành là sai sự thật.

Mặc dù thời gian qua, ồn ào giữa K-ICM và Jack được rất nhiều người quan tâm, tuy nhiên trên mạng xã hội đã có không ít người tận dụng cơ hội này để “sáng tác” ra những câu chuyện phi lý, nghe như thật để câu view mặc dù người trong cuộc vẫn chưa đưa ra những lời xác minh chính xác.

Xem thêm: 'Sóng gió' của K-ICM và Jack được đưa vào đề thi thử THPT Quốc gia năm nay?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất