Âm Nhạc

Mẹ nuôi K-ICM đăng ảnh tự sướng, fan phát hiện chi tiết lưu luyến Jack?

Anh Min
Chia sẻ

Jack đã xoá hết ảnh chụp chung với K-ICM trên trang cá nhân nhưng mẹ nuôi kiêm quản lí cũ vẫn còn lưu giữ bức hình của Jack trong nhà riêng.

MV Sóng gió 

Mới đây, trong một tấm ảnh được mẹ nuôi kiêm quản lí của K-ICM đăng tải trên trang facebook cá nhân, cộng đồng mạng đã phát hiện ra một “điểm bất thường”, đó là tấm poster có in hình Jack và K-ICM thời còn sánh đôi với nhau. Vốn dĩ đây là một tấm ảnh rất đời thường, ảnh chụp tự sướng nên khi phát hiện ra chi tiết này, mọi người cho rằng đó chỉ là vô tình và cũng vô tình cho thấy người quản lí này vẫn còn lưu giữ hình ảnh của Jack trong nhà dù đã trải qua bao nhiêu sóng gió “đường ai nấy đi”.

Cho đến hiện tại, có vẻ như mâu thuẫn giữa Jack và K-ICM cùng công ty quản lí cũ vẫn chưa được giải quyết. K-ICM mới đây trong một buổi phỏng vấn đã lên tiếng khẳng định công ty không hề bóc lột Jack trong suốt quá trình cộng tác và yêu cầu phía Jack đưa ra bằng chứng chứng minh nếu có. Bên cạnh đó, nam producer này cũng chia sẻ thêm về vai trò quan trọng của mình trong những sản phẩm trước đây sau nhiều lời đồn đoán rằng anh chẳng góp công nhiều bằng Jack.

Ngược lại, phía Jack dường như có những động thái mạnh mẽ hơn. Đầu tiên là lời đáp trả “bóng gió” từ phía một đại diện trong ekip Jack, cho rằng bên K-ICM đang cố “phá đám” việc cày view cho MV Là 1 thằng con trai. Kế đến, Jack bất ngờ xoá toàn bộ hình ảnh chụp chung với K-ICM trên trang cá nhân, chỉ để lại một tấm ảnh duy nhất. Qua đó, phần nào khẳng định sự quyết liệt không nhân nhượng của nam ca sĩ.

Duy nhất 1 tấm ảnh chụp chung còn sót lại trên trang cá nhân của Jack.

Hơn ai hết những người từng yêu mến cặp đôi Jack và K-ICM đều tiếc cho mối quan hệ đã đổ vỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất