Âm Nhạc

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khẳng định Mạnh Quỳnh là 'của hiếm' trong showbiz

Chia sẻ

Nam ca sĩ Mạnh Quỳnh sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát vào giữa tháng 4 sắp tới.

Ngày 16/4 tới đây tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, nam ca sĩ Mạnh Quỳnh sẽ có một liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát với tên gọi Cảm ơn cuộc đời. Đây như một lời tri ân gửi tới khán giả quê nhà đã dành tình cảm và yêu thương tiếng hát của anh qua 2 thập kỷ. MC Kỳ Duyên - người bạn thân lâu năm của nam ca sĩ sẽ trở thành người dẫn chuyện, kết nối, truyền cảm hứng cho các tiết mục trong đêm nhạc đặc biệt này.

'Cặp bạn thân' Mạnh Quỳnh - Kỳ Duyên sẽ cùng góp mặt trong lần trở về quê hương đặc biệt này.

'Cặp bạn thân' Mạnh Quỳnh - Kỳ Duyên sẽ cùng góp mặt trong 'Cảm ơn cuộc đời'.

Nữ MC xinh đẹp chia sẻ: “Ngay khi Mạnh Quỳnh có lời mời Kỳ Duyên làm MC cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, Duyên nhận lời ngay. Từ trước tới nay, tất cả những người bạn của Duyên dù bạn mới hay là bạn lâu năm cũng vậy khi mà họ cần tới sự giúp đỡ của Duyên mà nó nằm trong khả năng của Duyên thì Duyên luôn sẵn sàng”.

kyduyen3

“Mạnh Quỳnh là có thể nói là 'của hiếm' trong showbiz. Bởi anh không chỉ đẹp trai, hát hay mà tính tình lại còn điềm đạm nữa. Là đồng nghiệp của Mạnh Quỳnh hơn 10 năm, cùng nhau đi diễn khắp mọi nơi nhưng chưa khi nào Kỳ Duyên thấy Mạnh Quỳnh hết ga lăng với phụ nữ. Dù trước đây chưa có vợ hay sau khi đã có vợ con, Mạnh Quỳnh vẫn cứ luôn ga lăng như vậy”. - MC Kỳ Duyên tiếp tục dành những lời khen 'có cánh' cho người bạn thân của mình.

"Hồi Mạnh Quỳnh còn chưa kết hôn và khi ấy còn hát cặp với Phi Nhung, có lần Kỳ Duyên giỡn Phi Nhung là: 'Sao bọn em hát chung với nhau lâu vậy, ăn ý vậy mà không thành 1 cặp luôn đi' thì Phi Nhung nói 'Chị xem ổng kìa, cô nào cũng ga lăng hết trơn thì làm sao em tin tưởng được'. Đấy, Mạnh Quỳnh là như vậy đấy” - MC Kỳ Duyên vui vẻ kể lại một kỷ niệm đẹp về cặp đôi song ca ăn ý.

“Hồi Mạnh Quỳnh còn chưa kết hôn và khi ấy còn hát cặp với Phi Nhung, có lần Kỳ Duyên giỡn Phi Nhung là: 'Sao bọn em hát chung với nhau lâu vậy, ăn ý vậy mà không thành 1 cặp luôn đi' thì Phi Nhung nói 'Chị xem ổng kìa, cô nào cũng ga lăng hết trơn thì làm sao em tin tưởng được'. Đấy, Mạnh Quỳnh là như vậy đấy” - MC Kỳ Duyên vui vẻ kể lại một kỷ niệm đẹp về cặp đôi song ca ăn ý.

Cảm ơn cuộc đời sẽ là cơ hội để khán giả được nghe lại những ca khúc vang bóng một thời của nam ca sĩ Mạnh Quỳnh như: Nhẫn cỏ cho em, Vợ tôi, Túp lều lý tưởng, Bến sông chờ,… Không chỉ dẫn dắt khán giả vào với không gian âm nhạc đậm tình quê hương, MC Kỳ Duyên sẽ kể cho khán giả nghe những câu chuyện về cuộc đời của nam ca sĩ, nhất là trong khoảng thời gian hơn 20 năm xa xứ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất