Âm Nhạc

Kém duyên so sánh NCT 127 với BTS, MC chương trình 'KTLA 5 Morning News' nhận 'mưa chỉ trích' gắt gao

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Sau khi nhận được nhiều chỉ trích, MC chương trình KTLA 5 Morning News xin lỗi NCT 127.

Vừa qua, bên cạnh các hoạt động tại quê nhà là xứ sở Kim Chi, các chàng trai NCT 127 đã có sự xuất hiện tại một số chương trình nổi tiếng của Mỹ. Các anh chàng NCT 127 đã có cơ hội giao lưu, biểu diễn cũng như chia sẻ câu chuyện của mình tại các chương trình ấy và nổi bật trong số đó là chương trình KTLA 5 Morning News. Tuy nhiên, khi xuất hiện tại show này, MC Sam Rubin lại có chút “kém duyên” khi đã có những bình luận vô tình liên quan đến việc so sánh giữa BTS và NCT cũng như về khả năng tiếng Anh của nhóm. Sau khi nhận được nhiều phản hồi tiêu cực về vấn đề đó, MC chương trình KTLA 5 Morning News xin lỗi NCT 127 với những giải thích chuyện này.

nct

Sau khi nhận nhiều phản hồi tiêu cực, MC chương trình KTLA 5 Morning News xin lỗi NCT 127 trên trang cá nhân.

Sự xuất hiện của NCT 127 trên KTLA 5 Morning News.

Theo đó, trên trang cá nhân Facebook của mình, MC chương trình KTLA 5 Morning News xin lỗi NCT 127 về những lời bình luận tiêu cực của mình. Sam Rubin có những chia sẻ như sau: “Trước khi có cuộc phỏng vấn, tôi được ban quản lý của NCT 127 nói rằng nhóm không nói tiếng Anh ổn và tôi cũng không hề biết có một thành viên trong nhóm đến từ Chicago có thể nói ngoại ngữ tốt như thế. Đây là lỗi vô ý của tôi vì đã không kiểm tra kĩ thông tin. Tôi thành thật xin lỗi các bạn“.

nct1

NCT 127 trên KTLA 5 Morning News.

Còn về những bình luận liên quan đến BTS, MC chương trình KTLA 5 Morning News cũng đề cập đến: “BTS cũng đã từng xuất hiện ở chương trình này trước đây. Ý tưởng đề xuất rằng NCT 127 có thể có thể tận hưởng, trò chuyện thoải mái tương tự đừng ngại việc không thành công lớn hơn BTS đó không hề có ý xúc phạm nhóm mà là tôi muốn động viên họ. Tôi không tin họ hoàn toàn bị tổn thương hoặc bị xúc phạm khi nhắc đến BTS. Tôi biết và tôn trọng NCT 127 là một nhóm khác biệt với chất nhạc và cá tính riêng. Họ cũng rất nổi tiếng và được biết đến nhiều ở Mỹ“. Cuối cùng trong bài chia sẻ của MC chương trình KTLA 5 Morning News xin lỗi NCT 127 là một lời tri ân: “Cảm ơn một lần nữa vì đã xem chương trình và một lời xin lỗi sâu sắc, chân thành nhất đến mọi người vì sự cố ấy!“.

nct2

Nhóm NCT 127 tại chương trình.

MV Simon Says của NTC 127.

Mong rằng người hâm mộ nhóm đã có thể “hạ hỏa” hơn khi chính MC chương trình KTLA 5 Morning News xin lỗi NCT 127 trên trang cá nhân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất