Âm Nhạc

MBK Entertainment và điều tử tế cuối cùng làm cho T-ara!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Điều này khiến cho lần ra đi này của 4 cô nàng Jiyeon, Qri, Eunjung và Hyomin vơi bớt đi phần nào căng thẳng.

Vừa qua, thông tin T-ara chính thức kết thúc hợp đồng với công ty chủ quản đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ làn sóng “Hallyu”. Cụ thể, sau khi bức tâm thư từ thành viên Hyomin được chia sẻ trên trang cá nhân thì MBK Entertainment cũng lập tức lên tiếng xác nhận: “4 cô gái đã không tiếp tục gia hạn hợp đồng với chúng tôi. Bản hợp đồng đã kết thúc vào ngày 31/12/2017“.

Hyomin gửi thư đến fan chia sẻ về việc kết thúc 10 năm hoạt động dưới “trướng” MBK.

Phía công ty cũng xác nhận thông tin này ngay sau đó.

Khi nhận được những thắc mắc liệu điều này có đồng nghĩa với việc T-ara tan rã, MBK đã có câu trả lời thực sự khiến người hâm mộ ấm lòng. “Nhóm chắc chắn sẽ không tan rã dù không ký tiếp hợp đồng” - Phía công ty khẳng định.

Đây được coi là một động thái làm yên lòng cộng đồng fan T-ara cũng như người hâm mộ Kpop. Netizen còn chẳng ngần ngại cho rằng đây chính là lời chia tay ấm áp nhất, điều tử tế cuối cùng mà phía công ty giải trí này dành cho các cô gái.

T-ara không hề tan rã” - MBK Entertainment khẳng định.

Được biết, các thành viên đang dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi và hoàn thành các hoạt động cá nhân. Thông tin liệu 6 cô gái có tái hợp hay không vẫn đang là dấu hỏi lớn. Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo về girlgroup này. T-ara debut vào năm 2009, nhóm nằm trong danh sách những girlgroup có sức ảnh hưởng lớn thế hệ F2 của Kpop. 1 số bản hit từ T-ara được fan Kpop “nằm lòng” phải kể đến như: Day By Day, Cry Cry, Roly-Poly,…

Day By Day

Cry Cry

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất