Nhà đài này vừa có tuyên bố vô cùng táo bạo cho chương trình mới của mình.
Các chương trình sống còn đang dần khiến khán giả “bội thực” bởi sự ra đời của hàng loạt show như Boys24, Idol School, MIXNINE, Thu Unit,… trong số đó, chỉ có series Produce 101 do Mnet thực hiện là thành công rực rỡ. Tuy nhiên, xu hướng này vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại khi đài MBC mới đây thông báo rằng mình sẽ sản xuất chương trình tìm kiếm một nhóm nhạc mới cho Kpop.
Nhiều người cho rằng các nhà đài đổ xô đi làm chương trình sống còn là do sự thành công vang dội của 2 mùa Produce 101. Hiện tại, Mnet đang thực hiện mùa thứ 3 mang tên Produce 48, vừa lên sóng vào ngày 15/6.
Tuy “mát tay” với Produce 101 nhưng Mnet cũng có một bài học nhớ đời với thất bại của Boys24 và…
…Idol School.
The Unit do KBS sản xuất…
và MIXNINE do YG sản xuất cũng thua lỗ nặng nề vì rating quá thấp. Thậm chí, nhóm chiến thắng của MIXNINE còn không được debut.
Đài MBC tiết lộ, họ sẽ tổ chức một cuộc tuyển chọn thí sinh cho chương trình sắp tới. Chỉ những người trẻ mới được tham gia, “ông lớn” này sẽ đánh giá dựa vào kĩ năng hát, rap, nhảy hay sản xuất âm nhạc… Về cơ bản, MBC muốn tạo ra một nhóm nhạc tài năng thực sự, có thể tự làm ra chất nhạc cho chính mình.
Nhà đài này còn chia sẻ tham vọng mong muốn tạo ra một nhóm nhạc như BTS - boygroup được cả thế giới thừa nhận tài năng.
Liệu MBC có đủ khả năng tìm ra một BTS phiên bản 2.0? Chắc chắn sẽ rất khó khăn nhưng trước hết, hãy cứ chờ những gì mà “ông lớn” này sẽ làm trong tương lai.
'Khi vừa mới đăng quang xong, tôi còn non nớt, bỡ ngỡ, thiếu tự tin. Tôi vướng nhiều tranh cãi ở thời điểm đó và cảm thấy áp lực', Thanh Thủy bày tỏ nỗi lòng với SAOstar.
Với “chị đẹp” Dương Hoàng Yến, MV nhạc Tết “Biết ơn điều tuyệt vời chưa nói” chính là cầu nối để cô lần đầu tỏ bày những tâm tư ấp ủ dành cho gia đình sau 2 năm Nam tiến.
'Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc 2024' – show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á đã chính thức trở lại Mùa 2 từ ngày 15/11. Ngay lập tức chương trình đã chinh phục được sự yêu mến các khán giả trẻ bởi nhiều điểm ấn tượng độc đáo hơn cả mùa 1.