Âm Nhạc

Maya úp mở chuyện 'người thứ 3' khi đang mang thai con gái đầu lòng

Tuấn Hà
Chia sẻ

Phát hành MV kể về chuyện tình của chính mình, nữ ca sĩ đã chia sẻ trước truyền thông về "người thứ 3" cũng như những bí mật chưa từng bật mí trước đó về gia đình của cô.

Chiều 22/9, Maya đã có buổi họp báo ra mắt MV Là vì ai - Bài hát được nhạc sĩ Tú Dưa chắp bút dựa trên chính chuyện tình đau khổ của Maya xảy ra gần 3 năm qua. Chính vì yếu tố này, hàng loạt những khúc mắc xung quanh chuyện đời tư của giọng ca Nếu có biết trước đã được truyền thông đặt ra. Và nữ ca sĩ cũng đã thẳng thắn chia sẻ về mối tình chông chênh mà chính cô đã gặp phải.

Maya rạng rỡ trong ngày ra mắt MV mới.

MV Là vì ai

MV Là vì ai xoay quanh những day dứt của cô gái khi biết rằng 1 nửa của mình đã có người khác. Đó chính là câu chuyện thực của Maya 3 năm trước. Khi được hỏi về cảm xúc của cô ở thời điểm phát hiện ra sự xuất hiện của người thứ 3, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi không quá bất ngờ. Đón nhận thông tin 1 cách bình thản và bước qua nhanh chóng. Lúc đó tôi đang mang thai bé Bồ Câu. Tình yêu lớn nhất là dành cho con. Nên mình không muốn có 1 điều gì xảy ra khiến mình bị phân tán“.

Tôi biết anh ấy có người khác khi đang mang thai bé Bồ Câu“.

Nói về sự tiếc nuối trong cuộc tình này thì theo Maya đó chính là bé Bồ Câu chưa thể có 1 gia đình trọn vẹn. Tuy nhiên, theo cô thì tất cả vẫn là số phận và không thể thay đổi nó. “Người đàn ông này đến chỉ để tặng cho mình 1 người con gái tuyệt vời thì đó đã là món quà mà ông trời dành tặng cho bản thân. Có mất niềm tin ở thời điểm đó, tuy nhiên 3 năm trôi qua rồi và mọi thứ đã có thể bình thường trở lại“.

Clip: MayA: “Tôi biết anh ấy có người khác khi đang mang thai bé Bồ Câu“.

Tôi không bao giờ hận người thứ 3. Vì bản thân là người thứ 3 thì đã là 1 số phận không trọn vẹn rồi. Chính vì thế, tôi cảm thấy bình thản. Cái duyên không đến được thì mình đành chúc phúc cho họ thôi. Còn họ tới được với nhau hay không thì đó là trời cho” - Nữ ca sĩ bộc bạch.

Một số hình ảnh trong họp báo Maya chiều 22/9:

Lưu Hương Giang tới chia vui cùng Maya.

Diệp Lâm Anh

Trang Trần

Hiền Hồ

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất