Âm Nhạc

Maya bật khóc khi hát về con gái trong MV teaser mới đầy xúc động

Chia sẻ

Sau 1 năm bận rộn với thiên chức làm mẹ, sắp tới Maya sẽ chính thức giới thiệu MV mới mang tên ‘Giọt nước mắt khi con chào đời’.

Giọt nước mắt khi con chào đời là ca khúc nói về tình mẫu tử thiêng liêng do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác. Maya chia sẻ, ngay từ khi nghe bản demo, Maya đã cảm nhận nhận được những ca từ, giai điệu đẹp của nó và cô quyết định thực hiện MV này để gửi tặng con gái và các khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Trong quá trình thực hiện MV, Maya đã tái hiện lại nhiều khoảnh khắc vui buồn trong cuộc sống thường nhật của 2 mẹ con. Đây cũng là lần đầu tiên bé Bồ Câu - cô con gái vừa tròn 1 tuổi của Maya xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của mẹ.

my1

my2

Bên cạnh những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc bên nhau của hai mẹ con, Maya và ekip cũng hé lộ trailer đầy xúc động của Giọt nước mắt khi con chào đời. Không chỉ thể hiện sự hạnh phúc khi vui đùa bên con gái, Maya còn bật khóc khi cất câu hát: “Giọt nước mắt lẫn trong nụ cười, giọt nước mắt chứa chan niềm vui, giọt nước mắt cho bao ngày qua, chờ mong con yêu đến với cuộc sống của mẹ.”

Đạo diễn thực hiện MV Lê Thiện Viễn cho biết Giọt nước mắt khi con chào đời sẽ mang nội dung đầy sâu sắc về tình mẫu tử dựa trên những chia sẻ chân thành nhất của nữ ca sĩ Em không cô đơn.

my4

my3

my6

my7

my5

Trước khi MV chính thức được ra mắt, vào ngày 31/01 tới, Maya sẽ biểu diễn ca khúc Giọt nước mắt khi con chào đời trong liveshow 5 The Remix - Hoà âm ánh sáng 2016. Với sự hỗ trợ của producer Javix, ca khúc sẽ có một bản phối hoàn toàn mới theo phong cách Pop R&B pha trộn dubstep. Ngoài ekip quen thuộc gồm producer Javix, DJ Take, biên đạo Quang Đăng, ở liveshow tới team Maya còn có sự hỗ trợ của tài năng violin 9x Lê Minh Trường.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất