Âm Nhạc

P!nk sững sờ khi biết tin máy bay chở đội ngũ quản lý của mình phát nổ tại Đan Mạch

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin được nhiều trang báo lớn đăng tải khiến khán giả không khỏi hoang mang.

Mới đây, vụ việc máy bay chuyên chở đội ngũ quản lý của nữ ca sĩ P!nk phát nổ tại Đan Mạch đã gây không ít hoang mang trong dư luận. Cụ thể, theo tờ TMZ cho biết, 10 người trong ê kíp của P!nk đã có mặt trên chiếc máy bay mang số hiệu Cessna 560XL để di chuyển tới thị trấn Horsens, Đan Mạch để phục vụ cho đêm nhạc của nữ ca sĩ tại đây. Thời điểm gần lúc hạ cánh thì chiếc máy bay đã bất ngờ bốc cháy dữ dội và bay lệch ra khỏi đường băng của sân bay Aarhus và lao thẳng vào một đám cỏ lớn gần đó.

Vụ tai nạn được đưa tin bởi nhiều tờ báo lớn.

Theo thông tin từ đội cứu hộ cho biết, rất may là không có bất kỳ ai bị thương nặng trong vụ việc này và tất cả hiện tại đã được an toàn. Rất nhiều khán giả, đặc biệt là người hâm mộ của P!nk đã thở phào nhẹ nhõm khi biết thông tin nữ ca sĩ không hề có mặt trên chuyến bay này cũng như những người trong ê kíp đều bình an vô sự. Hiện tại, chính quyền tại thị trấn Horsens, Đan Mạch vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc này.

Được biết, những thành viên trong ê kíp đang di chuyển đến Đan Mạch để chuẩn bị cho đêm nhạc của P!nk tại đây. Rất may không có bất kỳ ai bị thương nghiêm trọng trong vụ tai nạn này.

Theo một số nguồn tin cho hay, sau khi biết được thông tin này P!nk đã rất sốc và không giữ được bình tĩnh. Chỉ đến khi được trấn an rằng không có bất kỳ tổn thất hay thương vong nào nghiêm trọng thì nữ ca sĩ mới ổn định trở lại. P!nk đang trong quá trình thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới của mình và điểm dừng chân hiện tại là ở Đan Mạch. Hy vọng sau sự cố không may này, nữ ca sĩ sẽ không bị ảnh hưởng tâm lý để có thể hoàn thành đêm nhạc của mình.

Hy vọng P!nk sẽ không bị ảnh hưởng tâm lý sau sự cố không may này để hoàn thành trọn vẹn đêm nhạc của mình tại Đan Mạch.

Xem thêm: Màn trình diễn xuất thần củ P!nk tại Grammy 2019

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất